thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc q3

1.1K 5 1
                                    

Tác giả: Bắc Đằng 

Thể loại: Huyền Huyễn , Xuyên Không 

Chương V01: Vì Sao Phụ Thân Không Bán Hồ Lô Đường?

Phong hộ pháp lĩnh Mệnh, vội vã rời đi.

Vân Khê thở dài một cái, lộ ra vẻ mặt sầu lo, dung nhan thanh lệ hiện lên vẻ u ám.

Long Thiên Tuyệt cho là nàng lo lắng chuyện Đoan Mộc gia tộc gây hấn, nên ôn nhu mở miệng an ủi: “Khê Nhi, không cần lo lắng! Chỉ là Đoan Mộc gia tộc, căn bản không đáng giá nhắc tới!”

Vân Khê lắc đầu: “Ta không phải đang suy nghĩ cái này.”

“Vậy nàng đang suy nghĩ gì?” Long Thiên Tuyệt nhẹ híp con ngươi lại.

Vân Khê quay đầu, hướng phía Dạ Hàn Tinh quăng cho một ánh mắt sâu xa, bình sứ trong tay cũng quơ quơ theo, ra vẻ suy ngẫm: “Ta đang suy nghĩ, chúng ta rất nhanh sẽ phải cùng Dạ công tử chia tay rồi, hôm nay từ biệt cũng không biết khi nào mới có thể gặp lại. Vì có thể lưu lại ấn tượng tốt lẫn nhau, sổ sách giữa chúng ta có phải nên thanh toán cho rõ ràng hay không, để tránh sau này gặp mặt trong tình hình đặc biệt lúc ấy lại lộ ra vẻ lúng túng?”

Long Thiên Tuyệt giật mình, dưới đáy lòng cười trộm, liếc về phía Dạ Hàn Tinh, ánh mắt không có chút đồng tình nào, ngược lại nhìn có chút hả hê. Ai bảo hắn không có lý do đi trêu chọc Khê Nhi của hắn, hơn nữa còn vô sỉ kéo hắn xuống nước, nếu Khê Nhi thật sự tin có gì đó không bình thường trong quan hệ giữa bọn họ, hắn cũng mặc kệ cái gì là tình bằng hữu, trước tiên đánh cho mặt hắn hoàn toàn thay đổi mới thôi!

Dạ Hàn Tinh nhìn bình sứ trong tay nàng, gương mặt tuấn tú lúc này đen một vòng, nàng vẫn còn nhớ thù?

Quên đi, chỉ cần có thể cầu thuốc cứu được mạng đại ca, bị lừa gạt chút ít bạc, hắn cũng chấp nhận. Cùng lắm thì, chờ sau khi đại ca tỉnh lại, đại ca sẽ chi trả hết tất cả phí dụng!

Nghĩ vậy, tâm tình của hắn cũng sảng khoái hơn rất nhiều, nhàn nhã như đi chơi phe phẩy quạt, nở ra nụ cười có chút yêu nghiệt, nói: “Đó là tất nhiên! Vân tiểu thư nói nên như thế nào tính toán, thì cứ như thế đó tính toán.”

” Ta rất thích cùng người sảng khoái kết giao bằng hữu!” Vân Khê ngoắc ngoắc khóe môi, rất hài lòng với thái độ của hắn, xoay người hướng trước viện gào to “Tiểu Hiên Tử, đem giấy bút ra đây!”

Hô hồi lâu, không có bất kỳ tiếng đáp lại nào.

Trong lúc nàng đang buồn bực, thì Vân Tiểu Mặc dẫn tiểu nhị trong tửu lâu bưng giấy bút mực đi đến đây.

“Vân tiểu thư, giấy bút ngài muốn.” tiểu nhị sau khi buông đồ xuống, cũng không có ở lại, mà xoay người đi vào trong.

Vân Tiểu Mặc bò thẳng lên trên một băng đá, hai tay nâng quai hàm, rũ cụp mí mắt, nhìn qua tâm tình có chút buồn rầu.

“Tiểu Mặc, Lam thúc thúc đâu?” Vân Khê hỏi.

Vân Tiểu Mặc đổi bàn tay, tiếp tục chống cằm, buồn bã ỉu xìu nói: “Lam thúc thúc cùng dì Tinh hẹn hò rồi.”

“Tại sao con vẻ mặt buồn bã ỉu xìu vậy? Tiểu Tĩnh đâu? Làm sao không có ở chung một chỗ?” Vân Khê nghi ngờ đánh giá nhi tử mang phong cách vương tử  đang buồn bực, nhếch môi trêu ghẹo nói “Chẳng lẽ con thất tình?”

thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ