chuong 38

361 2 0
                                    

Trong nháy mắt cửa đóng, Vân Khê ngồi dậy, nhìn khắp mọi nơi, bọn họ đến tột cùng là có trò gì? Vì sao phải làm nàng hôn mê rồi mang đến đây? Chẳng lẽ…

Trong lúc suy tư, ngoài cửa lại có tiếng bước chân truyền đến, nàng vội vàng nằm trở lại. Cửa phòng mở ra, tiếng bước chân nhỏ vụn tới gần.

Vân Khê đang do dự có nên tỉnh lại lúc này không thì đột nhiên một thanh âm quen thuộc vang lên bên tai nàng: “Khê nhi, là ta!”

Thiên Tuyệt?!

Vân Khê đột nhiên mở mắt ra, ngẩng đầu thấy được Long Thiên Tuyệt đứng ở cạnh giường, chẳng qua là hắn còn khiêng một người trên vai.

“Nàng là nhị phu nhân?!”

Nhờ ánh trăng nhàn nhạt, Vân Khê thấy rõ mặt người nọ, không khỏi thấp giọng hô lên tiếng, nàng tuyệt đối không ngờ tới người hắn khiêng tới không phải ai khác mà chính là người trăm phương nghìn kế muốn hại nàng, nhị phu nhân.

“Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?”

Long Thiên Tuyệt nặng nề vứt nhị phu nhân xuống giường, khẽ nói: “Đi mau! Thế này thì có trò hay xem.” Hắn cười vô cùng thần bí, khơi ra toàn bộ lòng hiếu kỳ của Vân Khê.

Vân Khê đi theo hắn rời khỏi phòng, ẩn thân ở trong đống cỏ khô cách không xa phòng đó.

“Chàng mau nói cho ta biết, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Còn có, cả ngày hôm nay chàng đi đâu? Tại sao cả bóng dáng cũng không thấy?” Vân Khê níu lấy cổ áo hắn, vẻ mặt trách móc, đồng thời cũng có nỗi nhớ nồng đậm, chỉ một ngày không gặp, nàng đã nhớ như thế, vậy cuộc sống sau này làm sao qua a.

Long Thiên Tuyệt cúi đầu cười, bàn tay to ôm nàng vào trong ngực, ngửi hương thơm trên người nàng, thấp giọng nói: “đêm qua không tìm được tung tích thần khí, hôm nay ta mời mấy vị trưởng lão đi uống rượu, muốn thừa dịp bọn họ say rượu mà moi ra đầu mối.”

“Kết quả thế nào? Có thu hoạch gì không?” cả người ỷ trên người hắn, tham luyến mùi vị thuộc về hắn.

“Nghe bọn họ nói, tung tích thần khí chỉ có các đời gia chủ mới biết được, nghe nói vì bảo vệ thần khí mà Tư Đồ gia cho xây dựng một căn phòng bí mật dưới lòng đất ở Tư Đồ phủ, cửa vào căn phòng bí mật đó chỉ có một mình gia chủ biết, ngoài ra trong phòng đó còn có bốn vị thái thượng trưởng lão bảo vệ thần khí quanh năm suốt tháng, cho nên muốn tìm được thần khí còn khó hơn lên trời.”

Nghe Long Thiên Tuyệt thuật lại như thế, chân mày Vân Khê không khỏi nhăn lại: “chẳng lẽ chúng ta thực sự phải từ bỏ?”

“Thế thì chưa chắc, còn có một biện pháp có thể dễ dàng mà đoạt được thần khí.” Long Thiên Tuyệt cười ngạo nghễ, tự tin mười phần.

“Biện pháp gì?” Vân Khê vội hỏi.

Long Thiên Tuyệt đưa tay cạo nhẹ chóp mũi nàng, cong môi nói: “Để cho đích thân Tư Đồ Khôi đem thần khí đến trước mặt nàng!”

“Chàng nói là…” Ánh mắt Vân Khê đột nhiên sáng lên, lập tức hiểu ra ý tứ trong lời của hắn, không khỏi bội phục hắn vạn phần, đây là biện pháp hữu hiệu trực tiếp nhất rồi. Đừng quên, hiện tại nàng là Tư Đồ Mẫn Mẫn, người duy nhất trong Tư Đồ gia tộc có thể mở ra sức mạnh của thần khí!

thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ