Q.3 - Chương 85: Long Thị Sinh Con Bảo Điển.
Hai đứa bé nghe vậy, liền vui mừng vỗ tay.
“Ta nhắm mắt lại rồi, mẫu thân ngươi nhanh lên một chút!”
Vân Khê nhíu lông mày lại, nhìn hai đứa nhỏ hồn nhiên, thì cảm thấy thế gian này hết thảy âm u tất cả kinh khủng điều không đáng kể, thay vào đó là vô cùng rực rỡ!
“Đừng nóng vội, mẫu thân làm nhanh là được mà” Nàng nhợt nhạy mím môi, cũng không lập tức làm mà ngược lại đôi mắt đẹp liếc ngang về phía Dung gia nói: “Cửu cửu, biểu ca, thừa dịp mọi người nghĩ ngơi, không bằng các ngươi đi tìm Dung gia chủ trước đi”
Dung Mậu Xuân nghe vậy, ánh mắt không khỏi sáng ngời, lúc này đứng lên nói: “Cũng tốt, vậy chúng ta đi trước một bước”
Dung Thiếu Hoa cũng đứng lên đi theo, quay đầu về phía Băng hộ pháp muốn nói gì đó nhưng lại thôi.
“Băng hộ pháp, ngươi mang một trăm người hộ tống người Dung gia đi trước, nếu có gì ngoài ý muốn liền kịp thời dùng tín hiệu liên lạc”
Vẫn là biểu muội đau lòng cho hắn, hiểu được tâm tư của hắn!
Dung Thiếu Hoa cùng Vân Khê liếc nhau một cái, hướng nàng quăng tới ánh mắt cảm kích. Hắn cũng biết mình mới vừa rồi dễ dàng buông tay Băng nhi đã làm thương tổn đến nàng, hắn cũng nóng lòng muốn đền bù.
Băng hộ pháp một lần nữa khôi phục lạnh lùng băng sương như ngày xưa , mặt không chút thay đổi xoay người đi chọn lựa đệ tử.Con ngươi hẹp dài rũ xuống, Long Thiên Tuyệt mặt mày mĩm cười, tầm mắt như có như không ở Dung Thiếu Hoa cùng Băng hộ pháp lưỡng lự, thầm nghĩ chính mình có hay không bỏ lỡ chuyện gì thú vị.
Sau khi nhóm người Dung gia mới vừa bước đi, người Mạnh gia cũng ngồi không yên đứng đầu là Mạnh Lạc Thu cũng muốn rời đi. Lúc này đối với Mạnh gia mà nói chẳng khác nào đem chính mình đặt trên đống lửa.
Mạnh gia cùng Vân Khê lúc trước có thâm cừu đại hận, nhưng mà so với thực lực của đối phương bọn họ quả không có khả năng để báo thù. Song cùng Lăng Thiên Cung làm bạn cũng tương đương với việc đem một khối thịt thơm ngon béo bở dâng lên tới miệng, đối phương tùy thời lúc nào cũng có thể cắn một ngụm. Thay vì mình thỉnh thoảng phải lo lắng đề phòng thôi thì sớm rời đi cùng bọn họ vạch rõ giới hạn.
“Tôn chủ phu nhân, có muốn hay không ta ngăn cản bọn họ?” Vân hộ pháp ở một bên xin chỉ thị.
“Để cho bọn họ đi đi! Nếu bọn họ thông minh một chút sẽ vội vàng rời đi Bạch Hổ lâm, nếu không thì… rồi ngươi xem đi, bọn họ sớm muộn gì cũng cầu xin chúng ta cứu mạng” Vân Khê kéo môi cười yếu ớt, trong tươi cười phát ra vài tầng tà ác.Long Thiên Tuyệt tiến lên một bước, bàn tay bao quanh bàn tay nhỏ bé của nàng ngưng mắt ôn nhu nhìn nàng, yêu cực kỳ nụ cười không đàng hoàng của nàng. Mỗi khi nàng lộ ra nụ cười này thì đối thủ của nàng trước sau gì cũng gặp các loại chuyện cực kỳ ngoài dự liệu.
“Nghe phu nhân, những người không quan trọng không cần để ý đến” Hắn đối với Mạnh Lạc Thu hiểu rất rõ, không có nhìn thấy bảo tàng ở phía trước tên đó làm sao có thể rời khỏi Bạch Hổ lâm.