[ 1 ]
Jayson POV's
************Click!
Click!
Click!
Parang may kumukuha ng litrato sakin?
Pag Linton ko wala naman.
'Saan galing yung tunog
na yun?' – pag tataka Kong tanong sa sarili ko.Ah ou nga pala, nakalimutan ko mag pakilala.
Hello I'm Jayso Espinoza, simple , Hindi masyado kagwapohan(hamble effect xD) mabait, medyo matalino.
(Gamble effect ulit xD)
19 years old, may katangkarang nasa 5'6 na height, taking business management, kaylangan eh sabi no DADY. I'm students of (UM) University of Manila.'Jay!!!! ' – tropa.
Natigilan ako mag isip ng biglang may mga halimaw na tumawag sa akin. (Sama eh noh. XD)
'Hayss. Kailangan talaga
mag sabay sabay sila
isigaw ang
name ko. Tss!' —pabulong Kong
Reklamo.Lumingon ako kung saan
Galing ang mga boses.'Hey, men Sabay sabay na tayo pumasok' — pag aya ni Carlo sa akin.
(A/N)
*** He a simple kung titignan best friend ni jayson, Simula pagkabata, matangkad nasa 5'6 ang height, gwapo at moreno may pag kahangin minsan he's 19 yes old.'Ok.' — pag sangayon ko.
'Hahaha! Bakit ka naka simangot?' — Shella.
(A/N)
***isa sa mga kaibigan ni Jayson na
Sobrang masayahin sa groupo at ka close din nya. Maganda, Maputo at matalino she's 18yrs old medyo matangkad nasa 5'4 height .' Nakita ata pag mumukha mo best, hahahaha' — Yonna.
(A/N)
***she's so beautiful girl in the groupo sit mate ni Jayson ,matalino,mabaet,maputing,kasing tangkad ni Jayson, may pagka kwela kasama sa tropa, tahimik pag sya lang mag isa at matalik na kaibigan ni shella 19 yes old.'Ano sabi mo best?!' — pagalit na dinuro ni shella si yonna.
'A—Ahhh wala sabi ko mukhang may hinahapa sya' — pag iiba at pag sisinungaling ni yonna.
'Hahahahah! Tama na yan tara
Na mag sipasok na tayo' — pag aawat ni Lyza.(A/N)
***isa sa masayahin din sa tropa.
Parang ate na rin in Jayson, dahil
Mas matanda ito sa buong tropa. 21 yrs old, 5'6 and height. Maganda at
Pinag papantasyahan ng mga kalalakihan sa campus dahil sa taglay nitong kagandahan.At na una na ang mga tropa sa
Pag lalakad.Mag lalakad na sana ako
Ng bigla namang may kumaloskos.Shsshsha..
Shsshsha..
Shsshsha..
Napalingon ako ng mabilis ngunit
Pag bagsak lang ng mga dahon sa
Isang puno ang nakita ko.Napaangant ako ng tingin pero wala namang kakaiba sa puno.
'Hey jay! Anong meron ?' — pag tatakang tanong ni Aron.
(A/N)
***isa sa pinaka tahimik sa groupo
Bihira lang ito mag salita. He's 20 yrs old, kuya kuyahan nila sa groupo.
Matangkad nasa 6 plat ang height, maputi,gwapo, matalino rin.'A—ah wala naman Tara na.' —pag sisinungaling ko.
Nag lakad na kame ng napansin ko lumingon si Aron kung saan ako lumingon. Pero bumalik naman agad ang tingin nya sa unahan at maya maya yumuko.
'Bakit kaya? Parang ang lalim ng iniisip nya.' —sabi ko sa isip ko.
================
Comment and vote po ^^
Thank you.Thinker and Tracer sa media^^✌👆
Tulog na muna ako 1:41am na inaantok na ako.
Sa next part ang kasunod (Abangan)
YOU ARE READING
The New Assassin(On Going)
Action-Sa mundo na ating kinakatayuan O kinauupoan at ginagalawan ay puno ng hiwaga, At mga bagay bagay na kadalasan Hindi na ipapaliwanag. -Jayson Espinoza, paano nga ba sya naging matinik na assassin? Sa tahimik nyang buhay ay mag babago nalang ito. -Ma...