Hạnh Phúc Khi Có Em Bên Ah

133 8 0
                                    

_Đi lang thang trên con đường nhìn ngắm mọi thứ sao thấy thật đẹp nhưng tôi sao ko thể quên đi bóng hình người đó đẻ tâm hồn có thể đẹp hơn vẫn nhớ câu nói đó sao nó cứ ám ảnh tôi đến thế "Bạch Dương chia tay đi lúc đầu đây chỉ là trò chơi mà anh đá cá cược..." đau thất đấy thật đau chỉ là cá cược thoi anh đã khiến tôi yêu ah rồi nói chỉ là cá cược cũng chính lúc đâu khổ ấy tôi đã gặp ah.
*********************************************
_Tôi đi đi đc một lúc một giọt nc mắt rơi mà ko bik hình ảnh đó đã đc thu vào vtầm mắt của ah ấy. Ah thấy cô đi lang thang bớt chợt rơi nc ah thấy sao cô giống một thiên sứ đang lạc hướng thấy tim mình bắt đầu loạn nhịp ah bước tới gần nhìn cô lấy chiếc khăn chìa trc mặt cô.
- Lấy khăn lâu nc mắt đi- ah
-Tôi ko cần-cô nhìn ah hờ hững
-Cầm đi chúng ta sẽ còn gặp lại- anh dúi chiếc khăn vào tay cô và bỏ đi để lại cô ngơ ngác.
- Người lạ- cô thốt lên rồi lau đi nc mắt và có chút ngượng ngùng có cản giác ấm áp. Cô đi về nhà thả mình trên chiếc giường rộng lớn thiết đi vì quá mệt mỏi tay vẫn cầm chặc chiếc khăn ấy.
-Còn ah thì đang suy nghĩ về cô " tại s mình lại có cảm giác ấy, cô ấy là ai ko bị vẻ đẹp của mình cuốn hút chỉ nhìn bằng ánh mắt hờ hững ts cô ấy khóc, sao mình lại quan tâm cô ấy chẳng lẽ yêu r sao".
*Sau vụ đó cô chuyể trưoàng vào một ngôi trường danh tiếng khác để quên đi nỗi đau ấy và hôm nay là ngày đầu tiên đi học cô dậy đúng 6h thay đồ đồng phục chiếc áo trắng viền đen có cà vạt cũng đen, váy đen ngắn, mái tóc uốn xoan dài đc xoã xuống mang 1 khuôn mặt tươi tắn nhưng hơi đượm buồn cô xúng ăn sáng và chaog bố mẹ thìu đã 6h30 cô lên xe đđen trường cô vừa bc xúng xe thì đã nghe tiếng la hét cái gì.
Hs1_Thiên Yết em iu ah.
Hs2_làm bn trai em nhé Lam Trường
V.v.v.v
_Cô ko bận tâm mà đội mũ che đi khuôn mặt và lên phòng hiệu trưởng. Cô mở cửa bc vào thì ông hiệu trưởng quát.
- Vô lễ ko gõ cửa mà tự ý vào sao- ông quát
- Huhu ba nuôi ko thương con gì hết à huhu- cô giở thói con nít vì đây là ba nuôi cô
-Ông nghe thấy liền ngước đầu thì thấy đứa con nuôi mà ông cưng chiều hồi nhỏ giờ bị ông quát mà phát khóc ông vội chạy vội đến dỗ- Thoi nín ba nuôi thương con mà chỉ là ba ko bik ai thôi ngoan nha.
-Dạ- cô tươi cười nhìn ông
- con bé này- ông mắng iu
_Hì bá ơi con học phòng nào?-cô hỏi
-12A1 để ta kêu cô giáo xúng dẫn con lên
-Dạ
_Đc một lúc thì có 1 bà cô mặt mày đầy phấn thân hình bt xúng dẫn cô lên phòng học,
Cô giáo bc vào lớp gõ bàn.
_Im lặng nào hôm nay lớp chúng ta có bạn mới
Hs1_Nam hay nữ cô
Hs2_đẹp ko cô.
-Im nào em vào đây- bà cô
-Cô bc vào làm cả lớp ồ lên- Xin chào Mình là Bạch Dương có thể gọi mình là Dương Nhi xin mọi ng giúp đỡ- cô khiến mãi cho họ 1 nụ cười khiến các chàng trai của lớp mê mẩn.
-Bây giờ em xúng ngồi với Thiên Yết- cô giaód
_Dạ- cô bc xúng thì liền ko bik thiên yết là ai
_Cô ôi cho em hỏi ai là Thiên Yết- cô ngây ngoi làm cả lớp bật cười
-Cuối dãy tổ 1- cô dém bật cười vì Thiên Yết rất nổi ai cũng bik học sinh chuyển trường đều bik mà cô nhóc này ko bik.
- Cô vội bc xúng thì thắý 1 ng con trai đang nằm ngủ mà thôi mặt kệ cô bc xúng ngồi cạnh ah mà ah nào hay bik. Cứ thế học đc một lúc thì nghe tiếng reng ra chơi. Bây giờvah tỉnh dậy thì thấy có ng ngồi chỗ mình định lên quát thì ah ngước lên thì thấy coi đang chăm chú vào màng hình đện thoại ah bất giác cảm thấy thật ah nghĩ "là cô là cô sao, cô ngồi với ah chẳng lẽ ông trời xắpcđặt s thật vui" Ah đứng dậy kéo cô đi xúng căntin làm cô bất ngờ ko bik chuyện gì xảy ra cũng khiến cả trường ngỡ ngàng vì một hotboy nổi tiếng lạnh lùng ko thick con gái mÀ bây giờ đang kéo 1 mỹ nhân ngơ ngác ko bik gì.
-Thả tôi ra- cô quát
_Đc r- ah ấn cô xún ghế ngồi.
_Ah là ai-cô hỏi cảm thấy ng này hình như đã gặp ở đâu r ấy
_Cô gái lang thang và 1 ah chàng với chiếc khăn- anh thốt lên làm cô bật cười làm ah ngơ ngẩn.
_Ra là ah ko ngờ lại tình cờ như thế- cô cuời.
-Ăn gì- ah hỏi
-lấy tôi ly cabôchinô đc r- cô từ tốn
-uk chờ tôi- ah bc đi
Cũng lúc đó có một đám nữ sinh bc lại chỗ cô lên mặt nói.
_Sao mày dán đi chung với ah thiên Yết của t_ả
_Thì sao- cô hờ hững đáp.
- màu tinh bọn này xử mày cho mày bik tay ko- ả
_Lên hết đi-Cô đứng dạy bc lên. Hỗ tụi nó nói
_Đánh nó cho t-ả nói thì có một đám con gái cỡ 30chục đứa lao lại vào phía nó chỉ vòng chốc lát nó đã xử hết nó bây giờ như ác quỷ bc đi trông những cái xác tiến về phía ả lấy con dao trong túi ra rạch tường đường trên mặt ả nó đã mats kiểm soát nó rạch tường chỗ trên người ả khiến ả khuỵ xún nó vẫn thế cuối xúng vâbnx rạch khiến mọi ng sợ hãi khi hắn thấy cảnh này định chạy lại phía nó thì đã thấy bóng dáng ông hiệu trưởng chạy xúng vì ông nghe tin có đám gây sự với Duong nhi thì ông bik chuyện này sẽ sảy ra mà ông bất chợtông giả giọng của một cạu nhóc
Dương nhi ah đây Hàn Phong ah trai em đây
Ah sẽ bảo vệ em ãi mãi nhé.
ah đây r tất cả ko phải do em do ah ngon bình tĩnh nào
Ah ko sao cả sẽ lun bên em nha chúng ta sẽ cùng chơi trò gia đình nha đc ko.
Ông vừa nói xong đứng dậy khóc khóc nhìn ba nuôi thốt lên
_Ba ơi ah Hàn Phong đâu r.
_Ah con đi r nhưng ah sẽ bảo vệ con mà.
_Mọi ng đều nói dối ah ấy chưa chết ah ấy hứa r sẽ bảo vệ con mà..-cô nói chưa nói xong thì ô đã bị ông đánh vào gáy mất xỉu ông ôm nó vào lòng quát.
_Các ng ai đung đến con gái ta thì chuẩn bị chết đi- Ổng nói khiến mọi ng hoảng sợ vì ông nổi tiếng trong thế giới ngầm nói là làm đc.
-Anh ngơ ngác khi thấy hành động của cô bây giờ đã thêm một phần hiểu cô.

[TY_BD] Hạnh Phúc Khi Có Em Bên AhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ