HeeYeon một cô gái có khuôn mặt rất dễ nhìn, cô rất hòa đồng với mọi người, tuy gia đình cô không khá giả, không hoàn hảo như bao gia đình khác, cô vẫn lạc quan và không một chút than vãn cuộc sống. Cô phải vừa đi làm vừa đi học, năm nay cô học đại học năm thứ hai, là học sinh gương mẫu, đứng nhất nhì trong trường, ai cũng ngưỡng mộ cô, nhưng bên cạnh đó cô cũng có một số người...gọi là anti cô.
Hôm nay là một ngày chủ nhật, cô không phải đi học...tuy vậy cô vẫn phải đi làm từ 7.00 am đến 8.00 pm.
Cô thức dậy sớm với một khuôn mặt tươi tắn, cô làm vệ sinh cá nhân, ra ban công đứng gập người vài cái, chạy từ ban công vào giường và ngược lại. Xong xuôi cô thay đồ rồi đi đến quán cafe mà cô làm việc.
Trên đường đi cô có mua một ổ bánh mì không, cất vào túi rồi tiếp tục đi.
"A nhon chào mọi người em mới đến"
Vừa bước vào quán cô đã lễ phép chào mọi người.
"Chào HeeYeon."
Cô đi lại chỗ quầy other, sắp xếp lại và tiến hành công việc của mình.
Cô đang làm việc rất chăm chỉ thì một cô gái cũng là nhân viên ở đó hối hả chạy đến chỗ cô.
"Hee....HeeYeon..." Cô nhân viên vừa thở vừa nói.
Vì đang lỡ tay other cho khách nên HeeYeon chưa trả lời.
"Của quý khách đây ạ...cảm ơn quý khách, chúc quý khách ngon miệng."
HeeYeon nở nụ cười rồi quay lại bên chỗ cô nhân viên.
"Từ từ nói, có chuyện gì vậy."
"C...cô ta lại đến nữa rồi, nói là muốn mình cậu phục vụ thôi, còn nói nếu cậu không phục vụ thì sẽ sang bằng quán cafe này."
"Vậy cậu qua đây other đi, để mình ra tiếp cô ấy."
"Ùm..."
HeeYeon vừa nói xong cô lập tức đi đến chỗ cô gái muốn tìm, gặp mình.
"Cô muốn uống gì ạ."
Cô gái đó cười nhẹ rồi đứng dậy nói.
"Tôi muốn uống nước cam."
"Được tôi sẽ làm ngay cho cô.."
HeeYeon vừa quay đi thì cô gái đó nói tiếp.
"Nhưng không phải ở đây, HeeYeon tôi muốn mời cô đi uống nước."
HeeYeon quay lại nhìn người con gái kia và nói.
"Xin lỗi cô, tôi còn phải làm việc, còn nếu cô muốn uống chỗ khác thì ...chúng tôi không phiền đâu."
HeeYeon mỉm cười với cô gái đó, rồi bỏ đi.
"HeeYeon xem ra phải dùng biện pháp mạnh với cô rồi."
HeeYeon quay lại khó hiểu. Thì bỗng hai tên mặc vest đen từ đâu đi tới, một tên bế sốc cô lên, tên kia đi theo sau bảo vệ. Cô nhân viên lúc nãy hét lên thì đã bị tên áo vest còn lại che miệng cô. Lúc đi ra cô gái kia không quên nói.