KANS Chapter 4

15 1 1
                                    

Dahil po natuwa ako na nadagdagan ang mga nagbabasa , eto na po ang UD..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

--- Zeindal Montenegro --

Pag kagising ko wala na sa tabi ko si Naizzel.Sabi na eh iiwanan ako nun , kaya wala na akong nagawa hihintayin ko nalang sya, mag kikita naman kami mamaya eh .

Ngayon ang iisipin ko nalang ay .. Ano ng gagawin ko dito , ni hindi ko nga alam ang cafeteria ..

Bakit kasi ang laki ng school na toh ...

---- Rhein Naizzel Valdez ----

Katatapos lang namin kumain ni bff at pabalik na sana kame sa room ng may makita kameng di kaaya aya..

Ang magling kong Ex at gf nya..

" Bff tara na , wag mo na kasing tignan masasaktan ka lang . " sabi saken ng bff ko ..

" Sige " yan nalang nasabi ko at nagpatuloy na kme sa paglalakad ..

Hanggang ngayon di ko pa rin alam kung ano ang nagawa kong kasalanan kung bakit kami nag hiwalay ...

Maayos naman kame ni hindi nga kami nag aaway , minsan lang ,  hindi ko rin naman sya pinaghihigpitan ..

Ng mag aniv. Na kame saka nangyari yun.

-- Flashback --

SMS Received 1
From: Nee ko
Nee kita tayo .. Nasa playstation ako..

Yan ang bumungad sakin pag ka basa ko ng txt sken ni Nee ..

Wala na akong sinayang na oras kaya pumunta na ako agad .

Syempre excited na ako hihihi !! 1yr aniv. Namin toh noh !!!

Siguro nag tataka kayo kung bakit Nee ang nakalagay sa cp ko .. Actually honey dapat talaga yan kaso madami na kase ang tumatawag na honey kaya para ma iba Nee nalang.. Corny no hahaha ...

Malapit na ako sa playstation at nakikita ko na sya na nakatayo hihihi , ang gwapo nya talaga kahit saang angle ko tignan ..

" Nee hello , kanina ka pa ba dito " sabi ko sa kanya pag karating ko ..

" Hindi naman , ngayon ngayon lang din " sabi nya saken

" Tara gala na tayo " sabi ko

" May sasabihin ako " sabi nya kaya napatigil ako sa pag lalakad

Lumingon ako at hinintay ko ang sasabihin nya .. Pero kinakabahan ako sa sasabihin nya .

" I need to break up with you " sabi nya

Yung kaninang ngiti ko ngayon wala na ..

" h-huh ! , bakit . Kung nagbibiro ka lang tigilan mo na yan.. Halikana gala na tayo " sabi ko sa kanya saka pilit syang hinihila ..

" hindi ako nag bibiro , tigilan na natin to , hindi na kita mahal .May mahal na akong iba . " sabi nya

Nagsimula ng tumulo ang luha ko .

" Bakit , ano bang ginawa ko . Ok naman tayo ah . Halos hindi nga tayo nag aaway . " sabi ko

Tumalikod na sya , pero bago sya tuluyang umalis may sinabi sya na ikina bigla ko..

" Oo hindi nga tayo nag aaway pero hindi naman kita minahal ni kaunti , wala akong nararandaman sayo .. Lahat ng toh parte ng pustahan namin . At eto na malaya na ulit ako , Pwde na ulit akong maghanap ng iba . " sabi nya at tuluyan na syang umalis ..

Patuloy na tumutulo ang luha ko , ni hindi ko alam kung saan ako papunta ..

Siguro nga tama si bff . Niloloko nya lang ako ..

Hindi talaga sya makuntento sa isa  , at ako isa lang sa mga babaeng napaglaruan nya ..

Flashback End

Kaya ayun After ng nangyari na yun , umalis ako nagbakasyon muna ..

---------------------------------------

Yan na po muna sa ngayon ...

Salamat sa mga nag hintay ..

15 reads & 3 Vote for the next update .. Plxxxx

Vote & Comment

Khaythey09

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kung Ako Nalang SANATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon