Chánh văn
Một Ngu Cơ
Linh Nhân, là làm cho người ta hèn hạ,
Đặc biệt là nam linh càng làm cho người xúc chi lấy mũi.
Nhìn kia tuấn mỹ thiếu niên hóa trang cho ở trên đài điên đảo chúng sanh,
Không ưa người có ngầm ói thượng một ngụm thủy đạo,
"Phi, cái gì đồ chơi, không phải là đắm mình, cùng cô gái loại lấy sắc chuyện người đồ đê tiện "
Song, ở phồn hoa thối nát kinh thành,
Nếu ngươi có tuấn mỹ dung mạo, vừa gồm nhiều mặt thượng đẳng tài nghệ,
Dĩ nhiên là sẽ có người thổi phồng, có người cưng chìu, có người đuổi theo.
Vương công quý tộc cửa đối với lần này say sưa Nhạc Đạo, thậm chí đem nam linh coi như liễu xa xỉ phẩm đuổi theo.
Tùy theo, Linh Nhân có núi dựa đạt được quyền thế, cũng trở nên Quang Hoa rực rỡ lên.
Chẳng qua là, này sau lưng điểm một cái oán lo, lại có ai ngờ?
Thật sự là cam nguyện sao? Thật cam nguyện Thừa Hoan cho Nhân hạ, buông tha cho làm nam tử tôn nghiêm sao?
Nói đến nói đi cũng chỉ vì sống,
Ở nơi này nhìn như thịnh vượng trong kinh thành, đòi như vậy một miếng cơm ăn mà thôi.
Khuyên quân vương uống rượu nghe ngu ca, mổ Vua tâm buồn phiền khiêu vũ lòa xòa.
Doanh Tần vô đạo đem giang sơn phá, anh hùng bốn đường lên can qua.
Từ xưa câu cửa miệng không lấn ta, thành bại hưng vong một sát na.
Trên đài "Ngu Cơ" huy kiếm, nhảy múa, kia xinh đẹp tư thái mê người nhưng lộ ra chút bi thương.
Đó là Ngu Cơ bi, Ngu Cơ đích tình, nhưng không phải của hắn.
Cho dù kia Ngu Cơ cùng Hạng Vũ nữa như thế nào tình thâm, cuối cùng, chạy không khỏi một số mệnh.
Trong lòng hắn buồn cười, nhưng trên mặt hay là muốn bi bi thiết cắt.
Dù sao giờ phút này hắn đang trên đài, lau trang, dắt tiếng nói, ôm lấy u oán mị nhãn, múa may nhỏ và dài kích thước lưng áo.
Giờ phút này là "Bá Vương Biệt Cơ", mà hắn, chính là kia xinh đẹp Ngu Cơ, hắn muốn, chính là hát tốt cái sừng này.
Hắn, cách thu, trong kinh thành một tư nhân đoàn kịch hát nhỏ trong đích tên sáng, người ta gọi là thu quan mà.
Nói trắng ra là chính là một Linh Nhân, ngày ngày ở trên đài, hát người khác kia xuất diễn, mệt mỏi tâm đã sớm đã tê rần.
Xuống đài, cũng không thể tiêu vọt, ai bảo hắn một ngày so sánh với một ngày mỹ lên?
Đúng vậy a, trở nên càng ngày càng đẹp rồi sao. Cái vấn đề này ngay cả hắn sư phụ, cũng chính là đoàn kịch hát nhỏ chủ cũng không nghĩ tới.
Năm đó, cái kia nho nhỏ gầy teo vừa đen đi tức tiểu tử, ai có thể ngờ tới hắn có thể trổ mã được như thế xinh đẹp?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập Thiên Na
RomanceTuyển tập Thiên Na gồm 10 truyện dài 1 đỏan văn. Thường có ngược, có bộ BE, bộ HE