Trì Ái Hệ Liệt chi Nhị - Tàng Tâm - Thiên Na

384 1 0
                                    

Giấu tâm ( ngược tâm ngược thân ) đệ nhất chương 1

Đệ nhất chương 1

Kỷ văn hiên không nhớ rõ chính uống xong đi mấy chén rượu whisky, hắn đích cái lỗ tai lý đầy rẫy trứ ầm ỹ đích âm nhạc, thường thường có người cùng hắn đến gần, lại bị hắn mãnh hát liệt rượu đích hành vi hách thối.

Hắn ngồi ở quầy bar biên, nhìn chén rượu lý hoàn không kịp hòa tan đích khối băng, tưởng cho tới hôm nay buổi chiều học trưởng đích na nhất cú "Chúng ta biệt ly ba."

Hắn không muốn biệt ly, thế nhưng, học trưởng thuyết hắn sẽ về nước dữ vị hôn thê kết hôn, đó là hắn lai Pháp tiền tựu định tốt việc hôn nhân, mà lưỡng gia đích quyết định thị sẽ không cho phép hắn đơn phương đưa ra từ hôn đích, hắn chỉ có khuất phục.

Học trưởng dương chính nói rõ những lời này đích thời gian, là ở trên giường, vừa một hồi tình hình chấm dứt, thượng lưu trứ ôn tồn đích dư vị, một bên vuốt ve trứ hắn đích da thịt một bên cùng hắn thuyết đích.

Kỷ văn hiên chỉ cảm thấy đột nhiên tòng thiên đường rơi xuống địa ngục, hắn cầu xin trứ không chịu biệt ly, lại bị học trưởng cự tuyệt. Dương chính nói rõ, "Ta là vì nhĩ hảo, chúng ta thị không có thời gian tới đích."

Giá phiên lí do thoái thác thính đứng lên êm tai, nhưng đương sơ, truy tại kỷ văn hiên cái mông hậu mặt chết sống bất bỏ qua đích nhân, là ai?

Kỷ văn hiên khi đó vừa xong Pa-ri, đầu một năm bắt đầu đích ngôn ngữ học tập nhượng hắn khổ không nói nổi, mà đối vu hoa phòng ở hòa làm công càng mê man, hoàn toàn chẳng từ đâu bắt đầu. Cũng may dương chính minh đích hợp thời xuất hiện giúp hắn rất nhiều, không chỉ có vì hắn tìm được rồi tại vùng ngoại thành đích tiện nghi phòng cho thuê, hoàn thay hắn giới thiệu làm công.

Tại dữ dương chính minh gặp gỡ tiền, kỷ văn hiên chưa từng có nghĩ tới chính sẽ là một gay, kỳ thực hắn tại quốc nội cũng giao quá nữ bằng hữu, nhưng luôn luôn không ra mấy tháng tựu biệt ly, thẳng đến tại dương chính minh bất khuất bất nhiễu đích truy cầu hạ, kỷ văn hiên cuối cùng ỡm ờ trứ cùng hắn thượng liễu sàng, từ nay về sau chính thức thành đồng chí tình lữ.

Kỷ văn hiên thị một hết hy vọng mắt đích nhân, theo dương chính minh hậu đó là toàn tâm toàn ý đắc ái trứ dương chính minh, nhưng không có nghĩ tới đương chính hãm sâu vu giá phân đồng tính luyến ái ái đích thời gian, dương chính minh cư nhiên đưa ra biệt ly.

Đã hơn một năm đích cảm tình, nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, có đúng không vu tài hai mươi tuế đích kỷ văn hiên mà nói, cũng hắn dùng tình sâu nhất đích một lần, có thể nào không khó quá?

Tuyển tập Thiên NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ