Trì Ái Hệ Liệt chi Nhất Niên Hoa by Thiên Na
Hiện đại ngược tâm văn he
Diễn viên: Chung Hạo Chi, Tiêu Tiêu
Phối hợp diễn: Thẩm Hiểu Thu Cao Lăng Kỷ Văn Hiên Lý Quý Phong
Văn án:
Còn trẻ lúc đích yêu say đắm luôn rất dễ dàng bắt đầu lại rất dễ dàng chấm dứt.
Chung Hạo Chi cùng Tiêu Tiêu từ một đêm chuyện phát triển trở thành ở chung tình lữ, Hạo Chi nói “Hắn chính là muốn cùng định ta cả đời, ta cũng vậy đồng dạng.”
Có thể tin thề mỗi ngày đích hai người, lại bởi vì tính cách quan hệ khiến cho ở chung cuộc sống lần nữa báo nguy, cuối cùng nhất vạch mặt đại náo chia tay, do tình nhân biến cừu nhân, từ nay về sau mỗi người đi một ngả thề không lưỡng lập.
Sự cách năm năm, năm đó đích đệ tử nghèo thành trong nước đính tiêm đích nhà thiết kế thời trang, mà cái kia không ai bì nổi đích thiếu niên thành thường cư hải ngoại đích đương hồng người mẫu.
Dưới cơ duyên xảo hợp, Hạo Chi cùng Tiêu bởi vì công tác quan hệ lại lần nữa gặp lại, mà một đoạn bị quên lãng năm năm đích cảm tình, thật có thể tro tàn lại cháy sao? Mà lại xem cái này hai cái lẫn nhau xem lưỡng ghét đích nam nhân, như thế nào tại thành thục sau lẫn nhau ma hợp.
Yêu, vốn cũng không phải là vật chuyện dễ dàng. Tổng yếu gặp gỡ điểm cái gì, mới có thể hiểu được quý trọng .
Na Na đích lời nói:
Đây là một thiên ngược tâm hiện đại văn, nhưng bất đồng cùng dĩ vãng chính là, công cũng không cặn bã.
Cho nên, kết cục thuận lý thành chương là đại đoàn viên, tuyệt đối không phải cứng lõm đến he đích a, thỉnh xem quan môn yên tâm.
Đối với nghĩ ngược tâm lại không muốn xem bi kịch , cái này văn nhất định sẽ làm cho các vị thấy thoải mái.
o:
Này văn thụ cúc không khiết, Lôi giả đường vòng.
Chương thứ nhất gặp lại [ thượng ]
Năm năm , Tiêu Tiêu chưa bao giờ nghĩ tới còn có một thiên hội đụng với Chung Hạo Chi, cái này mỗi lần xách lên khiến cho hắn nghiến răng nghiến lợi đích nam nhân.
Như hắn biết rõ lần này về nước tiếp đích nhãn hiệu tú đích chủ nhà thiết kế chính là Chung Hạo Chi đích lời nói, hắn nhất định liền về nước đích máy bay cũng sẽ không thượng.
Nhưng vấn đề là, hắn chỉ biết là nhà thiết kế gọi ming, là trong nước cao cấp nhất tuổi trẻ nhà thiết kế, không thương thượng chiếu, từng có qua đem *** hắn ảnh chụp đích bát quái tạp chí cáo thượng toà án đích bản ghi chép, cho nên thường cư nước ngoài đích hắn chưa thấy qua hắn đích hình dạng, càng không biết cái này ming chính là Chung Hạo Chi.
Hiện tại, đứng ở Chung Hạo Chi đích phòng làm việc lý, đối lấy cùng năm năm trước cơ hồ không có sao vậy thay đổi đích nam nhân, Tiêu Tiêu cố gắng nhẫn nhịn mình muốn ngã môn rời đi đích xúc động, chức nghiệp tính địa vươn tay mỉm cười:“Nhĩ hảo, ta gọi là Tiêu Tiêu, lần này đích chủ tú người mẫu, vừa về nước, kính xin nhiều hơn chỉ giáo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập Thiên Na
RomanceTuyển tập Thiên Na gồm 10 truyện dài 1 đỏan văn. Thường có ngược, có bộ BE, bộ HE