Pag nagsama ang tomboy at bading...
WORLD WAR 973421 happens!
JOKE. :)
Ano nga bang mangyayare pag nagsama sila?
Tomboy - Babae na kung umasta lalake, hindi choosy, gangster look, maangas, warfreak, mahilig makipagaway sa lalake, nagmumura, fave color ay dark colors like BLACK
Bading - Lalake na kung umarte babae, feeling maganda, malandi, maarte, nakikipagaway sa kapwa babae dahil sa lalake, maarte sa salita, fave color ay light colors lalo na PINK
~~~~
Tom Chris Gelo- Napaka manly ng pangalan ko noh? Well guess what.... Hi! Ako si Crystal. Oo, wag ka na umangal sistah! Crystal's the name, Filipina...
SABI WAG UMANGAL DIBA?!!!! Akin to, akin tong part na to! Kaya shoo shoo muna! Nako mga girlaloos, alam ko namang insecure kayo sakin eh. Wag kayo mag-alala, sa second life niyo baka makasalo na kayo ng kagandahan. Pasensya na ha? Ilang drum kasi nakuha ko noon eh. :"""> Ayun lang, wala na akong iba pang masabi kasi.. yun lang naman talaga tungkol sakin. MAGANDA AKO.. period. :)
Siya nga pala... May bestfriend ako. Mabait yun.... pag tulog. XD Hihihi. Peace Nick! :DD Pagpasensyahan niyo na, ganyan gusto niyang spelling eh. -_______-
Nikki Jea Clerez- Yuck. Ang girly ng name ko.
Yow. Nick's the name man. Ay, masyado bang madaldal na malandi yung mokong na yun? Hayy. Wag ka na magtaka, muntik na ngang maligo ng pink yung unit namin eh. Peste yun. I HATE PINK -___________- Ay, nga pala. Nag aaral ako sa Sebastive High. Wala akong magulang dito, lahat sila nasa states. Yung mga aunties ko lang nagbabantay sakin, so bali.. Tinakasan ko sila. Eh kailangan ko ng unit. Mayaman kami. Not to brag you know? Pero maybe you're wondering why.. Magkasama kami ni Crystal sa unit.. Unfortunately, wala nang available. Maganda kasi yung condominium na yun. Super laki. Elegante siya. Gusto ko yun kasi di ako sanay sa masikip..
Btw, yung gunggong na malanding yun.. Bestfriend ko yun.
~~~~
Pano nila nakayanang manatili sa isa't isa?
Tingin mo, anong mangyayare sa dalawang ito?
Kesa maging curious ka, abangan mo nalang kaya to noh?
Presenting...
The adventures of CRYSTAL AND NICK.
*******
Hihihihi. Itutuloy ko ba? ^^ Comments please, :DD thankyou! :)))
Pakibasa rin yung isa ko pang story, hihihi. thanks ♥
BINABASA MO ANG
Ang Bading at Ang Tomboy: World War 973421?
HumorPano nila nakayanang manatili sa isa't isa? Tingin mo, anong mangyayare sa dalawang ito? Kesa maging curious ka, abangan mo nalang kaya to noh? Presenting... The adventures of CRYSTAL AND NICK.