Chapter [4] AWAY na talaga ulmiga???

8.5K 161 2
                                    

[Sofia Jade PoV]

"EH??!?!?!?"

Nang mahabol ako ng Baliw na lalaki na ito ay hinila niya ako palabas ng canteen... Doon kami sa kunting tao dumadaan si Freezia naman ay sumunod at tila wala itong pakialam kong ano ang mangyari sa'kin!

(T_T) Lord, Ba't naging kaibigan ko ito???

"Are you gonna beat her now??"

Lumingon si Danrick rito...

O.o Patay! Nagtanong pa ang lokaloka kung bugbugin ako nitong Loser na ito..

"Hindi pa sa ngayon."

Hayyyyyyy Salam---eh? Hindi pa sa ngayon?? So that means he's Planning to beat me to death!!!!! Someday!

"Hmmm... Sofia good luck na lang.. " Tumalikod ito sa'kin saka nag-wave pa na nakatalikod!

"Wag mo akong 'iwan dito ZIA!!! What kind of a friend are you??! iiwan dito kasama ang Deliquenting tao??"

Lumingon ito sakin.. malamig ang tingin.. Hindi man lang nabahala na kung ano ang gawin ng lalaking ito sa'kin!

Bumuntong hininga ito saka nagtago na lang sa likod ng malaking puno.. 

ha?

"Dito na lang ako sa likod sabihin niyo na lang sa'kin kung tapos na kayo."

"What a wierd girl."

"Che! Ano ba ang gusto mo? Bakit dinala mo ako rito???"

(O.o")

Kitang-kita ko ang inis niya sa mukha..

 "I just wanna know kung nakita mo ang lahat na nagawa ko."

(O.o) "Ha??"

"Answer me damn it!"

Grrrr... Bahala na... I dont care anymore kung oras ko na oras na talaga

Namaywang ako sa harap niya saka sinalubong ang mabalagsik na mata nito..

"Oo, And i am planning to report to our teacher and the Dean."

He grab my collar... at nakaamba na ang kamay nito..

Miss Computer Freak Meets Mister Gangster!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon