Chap 1_Lạc trong tiếng cười

5 0 2
                                    

                                                                          Văn án:

Những tiếng cười vu vơ,cái liếc mắt đưa tình ngây ngô và cả những câu nói thơ mộng của tuổi học trò.Xúc cảm vui buồn,mỗi người mang một vẻ.Rồi mai này họ sẽ là những hình mẫu tuyệt vời in vào trang giấy trắng kí ức.

Dưới tán anh đào,những câu chuyện sẽ được gió thổi tới..Liệu bạn có sẵn sàng cho chuyến du hành ngược xuyên thời gian trở về thời học sinh ngây ngô,đáng nhớ với kí ức của những chàng trai EXO trước khi họ trở thành huyền thoại hay không?....  

                                    Chương 1: Lạc Trong Tiếng Cười-Byeon BaekHyeon

[Byeon BaekHyeon's POV]

  Xin chào!Tôi là Byeon Baek Hyeon,người sắp kể cho các bạn nghe những kí ức về các thành viên EXO thời còn thò lò mũi xanh.Vậy chúng ta còn chần chờ gì nữa?Tôi sẽ dẫn các bạn vi vu đến trường thôi nào!

Như các bạn biết đấy,trước khi tốt nghiệp ca sĩ chúng tôi sẽ phải học những khóa học để lấy bằng tốt nghiệp.Tôi và anh bạn học chung lớp Kim Jong Dae cũng thế,chúng tôi đang học tại một trường quốc tế Seoul,nơi đây đa phần là học sinh du học người Trung và người Hàn.Cũng nhờ nơi đây,tôi quen biết được những người bạn tốt,phải nói là rất tốt và thân thiện.Chúng ta sẽ đi vào lớp nhé!Xem nào..Lớp tôi đang học là...A!Là lớp A1,đây là lớp giỏi nhất trường và năm học này chính là năm học cuối của tôi.Lớp tuyển chọn những học sinh ưu tú nhất trường,và tất nhiên sẽ không màng độ tuổi,tài đâu đợi tuổi đúng không? 

Kìa,ngồi bàn đầu tiên dãy bên phải là Do Kyung Soo.Cậu ta là học sinh giỏi nhất trường đấy,khuôn mặt lúc nào cũng giữ nguyên vẻ nghiêm túc,hệt như mọt sách!Chắc cậu ta vì ngồi học mãi trên bàn nên chân mới co lại rồi lùn nhất lớp đấy!Còn lùn hơn tôi nữa cơ...

Dưới cậu ta hai bàn học là Kim Jong Dae,anh bạn thân nhất của tôi.Cậu ta là sản phẩm hỏng của Khủng Long lai Lạc Đà,mắt lúc nào cũng muốn nhắm lại.

Và chỗ bên cạnh Jong Dae là nơi hàng ngày tôi-Byeon Baek Hyeon an toạ..Tôi lại gần chỗ ngồi,đang vừa định ngồi xuống thì....

''BẸPPPP!!''

Tiếng động ngàn năm khiến tôi im bặt,...Nó phát ra từ...Mông tôi!?

''HAHA,Baek Hyeon à,sao bom nổ to thế?!Haha!!''

Park Chanyeol ngồi dưới tôi một bàn hùa theo cả lớp cười ha hả...Tôi mặt trắng bệch,không biết nói gì...

''Xem dưới ghế hyung có gì kìa,..Phụt!!Haha''

Huang Zi Tao ngồi đối diện bàn dãy bên cạnh chỉ tay vào dưới mông Baek Hyeon tôi,nhịn cười không nổi...

A,thì ra là Chanyeol lại ghẹo tôi đây mà..Đẹp quá cũng là một cái tội...

''Hôhô,xin lỗi,..Haha''

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện Của EXO Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ