Jihoon's
Dalawang taon na mula nung pangyayari na iyon,wala panrin ang nakakaalam kung nasaan sina Jeonghan at si Seungcheol.
Papunta na ako sa kung saan tahimik. May dadalawin lang naman.
Napatigil ako saka pumasok na sa gate. Dito ko nailalabas ang mga problema ko.
"Alam mo ba,namiss kita."sabi ko havang nagpipigil ng luha.
Mahal na mahal ko talaga siya at di ko alam kung kaya ko pang mabuhay kapag kasama siya.
Nilagay ko yung sulat ko sa tabi ng hulaklak ko..sinidihan ko pa ang kandila.
"Bakit mo ako iniwan?. Di ka naman nakakatuwa."sabi ko habang umiiyak.
"Woozi!."
Napatingin naman ako sa kanya. Aish kahit kailan panira ng moment.
"Tsk. Papakilala na nga kita ang bagal mo."sabi ko habang nagpuounas ng luha.
"Sorry naman ah. Saan kiss ko?."sabi niya saka binackhug ako.
"Tss. Manahimik ka nga!."sabi ko.
"Sorry na Woozi boolayf ko hehe. Annyeong haseyo future Appa ko!. Ako si Kwon Soonyoung!. Magiging future manugang niyo!."sabi niya kaya kinurot ko siya sa tenga.
Hah. Akala niyo si Hoshi yung dinramahan ko kanina,yung Appa ko lang iyon namatay dahil sa sakit sa puso last 2 years.
Di ko nga akalain na bumalik ang alaala ni Hoshi eh,good things will come for those who wait.
Naging masaya naman kami habang nakatapos na kami ng collage last year.
Hoshi now owns his dance school for children,proud naman ako sa kanya. Habang ako..isang ganap na music producer.
Madami na rin ang nagbago..pero iba pa rin kapag nandito sina Seungcheol at si Jeonghan.
Habang papauwi kami sa bahay ay sumakay na kami ng bus,baka umulan na naman.
Ayoko nang maulit kay Hoshi ang nangyari dati.
Sumakay na kami ng bus nang may sumunod sa amin na dalawang tao na nakaakbay habang nakasilong sa isang jacket.
Parang familiar ang hubog nila eh.
"Jihoon,sino ang tinitingnan mo?."tanong sa akin ni Hoshi.
Di ko na lang siya pinansin at tinitigan ko pa sila. At nang pagtanggal ng jacket awtomatikong nanlaki ang mga mata ko.
"Seungcheol/Jeonghan!."sabay na sabi namin ni Hoshi.
"Oy Jihoon!."bati niya.
Ngumiti lang sila saka sila may pinakita sa amin..
Isang wedding ring.
Napansin ko na naka-suit sila pareho.
"Kakakasal lang namin kanina..sayang at wala kayo."sabi ni Jeonghan.
Lowbatt naman ang telepono ko sorry na.
"Tss. Makakapunta rin ako..sayang saan ang reception?."tanong ko.
"Sa Hotel so papunta na kami. Aish..di pa naman kayo nakaformal."sabi ni Seungcheol hyung.
"Bakit ba nagbus kayo?."sabi ni Hoshi.
"Nasiraan kami ng wedding car kaya no choice hehe."sabi niya.
Di kami na-informed ah,pero masaya na sila sa kung anong meron ngayon.
So paano na nga ba kami makaka-attend ng reception nang ganito ang suot duhh.
Haay. Bahala na nga sa kanila.
***
YAY!. Sorry guys and JeongCheoldren kung maikli ito. Next Chapter kung paano sila nabuhay?. Paano nga ba?.
-kaycee
BINABASA MO ANG
Say The Name: CARAT!.(세븐틴) [COMPLETED]
Random#Kalandian #OTPs #Lovelots Kpop random series #2 [Tatlong bibe (Kwon Fiyah ft. Gwayeoputa] I am so freaking out that I started this one. *Not all stories are related.