chap 1 : suối nước nóng

100K 1K 356
                                    

Reng Reng !

Cả lớp ào ra sau tiếng "reng" quen thuộc, Naruto đặt tay lên vai Sasuke cười rồi nói.
- này Sasuke mai được nghỉ cậu đưa Sakura đi chơi với tớ và Hinata không ?

- hnm _ cậu nhếch mép đầy thú vị

Hinata gọi Sakura về chuyến đi chơi, Sakura nghe đi chơi liền sáng mắt lập tức gật đầu đồng ý.

Hơn 6 giờ sáng, 4 người cũng bắt đầu chuyến đi.

Chỉ là chuyến đi nhỏ dành cho 4 người bọn họ, thật sự chưa cảm thấy thân thiết và còn khá ngại ngùng nên họ lập ra chuyến đi để phá vỡ khoảng cách.

Phải hơn 10 giờ họ mới tới suối nước nóng, cảnh vật đẹp khó tả như trong nhưng bức tranh vậy, vừa yên bình vừa thoải mái.

- cho chúng tôi thuê 4 phòng _ Sakura vui vẻ nói
- thưa quý khách chúng tôi hiện tại chỉ còn 2 phòng.

- hnm vậy cũng đc _ Sasuke lên tiếng

Cầm tay sakura kéo lên phòng
Naruto cũng lôi Hinata lên phòng

1 giờ chiều họ đều đã ăn cơm và nghỉ ngơi xong nên 4 người xuống suối nước nóng ngâm mình.
- thư giãn thoải mái quá đúng không Hinata _ Sakura nói .
- ừm, đúng đấy Sakura _ Hinata

- Sasuke hê hê _ Naruto cười gian
- im đi _ sasuke vẫn giữ nét mặt lạnh lùng .

khoảng 4 giờ họ thay đồ và đi dạo, mua vài món linh tinh làm quà lưu niệm cho tới tận 9 giờ tối họ mới về quán trọ.

Cô mở cửa phòng thả mình xuống giường ấm áp sau một ngày mệt mỏi.

" cô ấy " _ nhếch mép.

Cậu lại gần ngồi bên cạnh cô, không lâu khi Sakura quay lưng về phía cậu mất cảnh giác, Sasuke ghì cô xuống giường Sakura thì vô cùng ngạc nhiên.

Đôi môi cậu bạc hà chạm vào đôi môi cô rồi dùng lưỡi khám phá khoan miệng cô đầy hứng thú.

Đôi bàn tay hư hỏng kia gỡ từng cái cúc áo rồi xé toạc chiếc áo ngực hồng phấn mỏng manh.

Trên tủ đầu giường cho để chiếc túi đựng dây thừng cậu đã chuẩn bị từ trước.

Bàn tay cô bị trói chặt vào thành gường, cô vẫn ngơ ngăc không hiểu vì sao Sasuke lại làm như vậy nhưng hiện tại cô không thể kháng cự được nữa.

- không muốn anh ngủ chung với em sao ? Tại sao lại thuê 4 phòng _ Sasuke nở nụ cười bán nguyệt.
- e...em _ chưa dứt lời Sasuke đã lên tiếng " Em bị phạt "

( phạt vô lí k cho ngủ chung thì bị phạt anh sặc vô lí thiệt =.=)

Tay cậu rất điêu luyện, chạm nhẹ nhàng đã khiến cô rùng mình. Đôi môi thuần thục hôn lên nhưng chỗ nhạy cảm làm cô không kiềm chế được mà rên khẽ.

Thõa mãn phần trên, cậu hôn xuống vùng bụng rồi kéo bỏ chiếc váy đang che phủ nơi xinh đẹp.

Gương mặt sakura đỏ bừng, khi Sasuke cứ nhìn vào phần dưới đầy Xấu hổ.

- Sasuke ưm....a _ Sakura rên khi sasuke đưa ngón trỏ vào bên trong nơi tư mật đang ướt đẫm.
- Aaaa...ư...sasuke kun dừng lại đi _ sakura rên dần to khi cậu đưa thêm 2 ngón vào cô giẫy liên tục miệng còn phát ra những tiếng rên vô tình kính thích cậu .
- aa...ưm ư ư aaa _ tiếng rên to lên khi cậu đưa vào trong cô khi nơi đó chưa được chuẩn bị kĩ càng những giọt máu chảy ra nhuộm đỏ tấm trải giường màu trắng .

Bên phòng naruto
Hinata và naruto đang coi tivi vô tình nghe thấy tiếng rên kiều mị của sakura làm hinata đỏ mặt

Naruto nhìn hinata " thằng này hành động nhanh thật.
Naruto ghì hinata xuống ghế hôn ngấu nghiến đôi môi của cô... rồi

~ X.X.X~
( do là fic sasusaku nên au k viết chuyện naruhina nha... nếu bn nào mún au viết fic naruhina thì để lại bình luận nha)

Những giọt máu rơi trên tấm nệm chứng tỏ cô đã trở thành phụ nữ là người phụ nữ của cậu
Nước mắt cô cũng thế mà rơi, được vài phút thứ nước đục đục chảy ra.
Cậu cười, vẫn là nụ cười bán nguyệt đẹp đến lạ lùng, khiếp cô cứ mải mê chìm trong nó. Cậu di chuyển nhanh hơn.
- mẹ kiếp, cô ấy chặt thật - cậu nhăn mặt.

Cậu di chuyển mạnh hơn
- ưm...ư sakura cắn môi cảm giác đau đớn chiếm lấy cô.

Việc đó cứ lập đi lập lại cho tới khi cô mệt mỏi ngất xỉu cậu mới kéo chăn lên ngủ.

Buổi sáng đập vào mắt cô là một thân hình cân đối, mặt cô đỏ lên khi nhớ đêm ân ái hôm qua.

Cậu tỉnh dậy, lúc đó cô mới nhớ Sasuke làm xong vẫn chưa muốn rút ra.

Cậu ôm lấy cô rồi đẩy mạnh 1 cái khiến cô đau cực độ rồi mới mãn nguyện rút ra.
Làm vệ sinh cá nhân rồi chỉnh tề quần áo rồi quay về làng

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

End chap 1

đây fic đầu tay nên viết H chưa khéo lưu loát, m.m ném đá nhẹ thôi, ném mạnh quá đt au sắp bể màn hình r

(Sasusaku 18+) Sasuke... Dừng Lại ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ