Từ khi quay về, Sakura không nói chuyện thân mật hay lại gần Sasuke
Tuy là bạn gái nhưng cô vẫn sợ, sợ cái cảm giác đó, cảm giác mà cậu ta ghì chặt bàn tay cô xuống giường, sợ cái cảm giác thô bạo tiến vào trong cô, sợ gương mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc bén nhìn vào thân thể cô.
Sáng, Sakura dậy rất sớm, do hôm mau cô phải trực nhật. Mái tóc anh đào bay nhẹ trong gió, ánh mắt xanh tinh nghịch cùng nụ cười tỏa nắng trên gương mặt thanh tú xinh đẹp làm bao người phải ngước nhìn.
Phía xa, có hình dáng quen thuộc nhìn cô miệng nở nụ cười bán nguyện
" đã đến rồi sao ".Chạy vào trong lớp khi chưa có một bóng người, cô giặt khăn, lau bảng, quét lớp. Tất cả công việc đều được cô giải quyết nhanh gọn lẹ, thời gian cũng còn nhiều nên cô sẽ cắm một bình hoa để trên bàn giáo viên để lớp trong sinh động hơn.
Dưới vườn trường trồng hàng loạt loại hoa vừa thơm lại đẹp, cô ngồi bên cạnh chúng phân vân. Quyết định của cô sẽ là hoa hồng, một loài hoa của tình yêu vừa thơm lại quyến rũ. Vui vẻ chạy lên lớp nhưng gương mặt xinh đẹp đột nhiên sợ hãi khi thấy.
- Sa...Sasuke kun _ Sakura vừa ngạc nhiên lại còn sợ hãi, bình hoa trên tay cô rơi xuống.
- tại sao phải hoảng sợ như vậy ? Vì tôi ư ? _ Sasuke nhếch mép cười, nụ cười làm Sakura phải rùng mình sợ hãi.Cậu tiến lại gần, Sakura cũng theo quán tính mà lùi dần lại, cô thật sự rất sợ, sợ Sasuke lại điên lên rồi đè cô ở đây. Cậu trống tay lên tường, cúi xuống hôn nhẹ lên môi cô rồi nở nụ cười quỷ dị nói khẽ " tôi sẽ không làm gì đâu ! Chút nữa, hết giờ lên sâm thượng gặp tôi ".
Reng...Reng
Cậu buông tay xuống đút túi quần rồi bước đi, bây giờ cô mới hoàn hồn lại rồi ngồi xuống ghế.
Các tiết học hôm nay cô cảm thấy nó trôi qua nhanh một cách đáng sợ. Nhưng cơn gió thổi nhẹ, mái tóc anh đào đung đưa theo gió và có thể nhìn rõ gương mặt lo âu của cô.
Reng...Reng
" sao nhanh vậy ? " đang thả hồn theo gió đột nhiên bị tiếng chuôn hết giờ vang lên. Cô lên lau bảng, quét lại lớp, nhìn khắp hành lang không còn một bóng người. Cô thở dài một cái rồi lấy lại tinh thần phấn chấn bước lên sân thượng.Cố nặn ra nụ cười tự nhiên nhất, tay cô run rẩy đẩy cánh cửa.
- có chuyện gì không Sasuke kun _ Sakura bước vào tay cô không ngừng tun rẩy cầm cặp xách.Ánh mắt Sasuke như con sói đang săn mồi tỏa ra tia sắc bén, gió trên sân thượng rất mạnh, những cái lá vàng trên mặt đất thổi tròn khiến mấy cái lá xoay nhẹ xung quanh, khung cảnh hiện tại rất kì bí và đáng sợ.
Cậu bước tới, trên môi vẫn là nụ cười nửa miệng gian xảo, Sakura ngây ngốc tại chỗ, ánh mắt cô hoàn toàn tập trung vào cậu, gương mặt trắng sáng đôi mắt sắc bén và cả nụ cười gian manh, à khoan gian manh ? Cô bừng tỉnh đẩy cố Sasuke đang áp sát mình nhưng không thành.
Cúi người xuống hôn, kĩ thuật hôn của cậu rất giỏi chỉ một chút mà Sakura tựa vào cơ thể cậu mềm nhũn,đôi môi bạc hà tham lam đòi hỏi từ người không có kĩ thuật hôn như cô.
Tay cậu chạm nhẹ từng cúc áo rồi cởi ra, chiếc áo đồng phục trang bị ns sang một bên. Nhìn dáng người cô trắng trẻo mảnh mai uốn éo dưới thân mình thật quá kích thích.
Chiếc áo ngực được gỡ bỏ phơi bay trước mặt cậu, bầu ngực mềm mại căng tròn hiện ra trước mắt, thật không kiềm chế mà cuối xuống trêu chọc nó. " Ưm...a " tiếng rên nhỏ, gương mặt đỏ bừng ngại ngùng làm Sasuke càng muốn hòa làm một với cô thật nhanh.
Cậu loại bỏ váy và cả quần lót của cô trong tích tắc .
Cô đẩy cậu cào cấu đủ kiểu để sasuke thả cô ra khi cậu k giữ tay cô , điều cô vừa làm hồi nãy khiến sasuke k tâm chung cho " việc chính "
Cậu cởi dây nịch trói cô lại
Do ở trên trường nên làm chuyện ấy rất khó...
( lí do : nếu làm cô í lên đỉnh ùi sao cô í về )Bây giờ cậu chỉ muốn làm cô đau thật đau mới thôi vì cậu muốn nghe nó , tiếng rên rỉ khoái cảm của cô.
Cậu cúi người nhìn vào " cô bé " đang xấu hổ rồi đưa ngón tay vào
Sakura cong người cái cảm giác đau đớn ùa về rồi tiến rên bắt đầu phát ra từ miệng cô .
Cậu đưa ngón tay vào sâu hơn nhưng cũng mềm lòng vì lời xin của sakura mà tha cho cô
- sasuke kun ... cậu .. đau quá ... làm ơn ... làm ơn đưa ngón tay ...của câu khỏi tôi .. làm ơn.Cậu rút ngón tay ra như lời cầu xin của sakura .
Đứng dậy của đi xuống không quên ném lại áo khoác cô rồi đi mất
Sakura từ từ ngôi dậy , mặc lại trang phục rồi khoác áo của cậu lên vai
" mùi bạc hà sasuke kun đúng...là lạnh lẽo thiệt "Bóng dáng nhỏ bước ra khỏi trường con sasuke , cậu vần nhìn theo từng bước chân của cô cho tới khi cô tới nhà mới yên tâm ra về .
" sakura xin lỗi , trước hết tôi chỉ có thể hành hạ cô "
" vì tôi muốn trong lòng cô chỉ nghĩ về tôi , nghĩ về Uchiha Sasuke này "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sasusaku 18+) Sasuke... Dừng Lại Đi
FanficFic đầu tiên cũng viết chỉ để làm màu, ủng hộ a