MILE's P.O.V.
"hmm.. wait labg guys. cr lang ako"paalam ko sakanila.. nagnod lang sila
im in my way to girls cr when someone holds my hand.. pagtingin ko yung sikat na varsity ng basketball team ng school namin isa kasi siya sa pinakamagaling sa shooting.. siya ay si..
.
.
.
.
.
.
"hi. ako nga pala si marco gumabao and you are?" nakangiting sabi ni marco. napangiti din ako. kasi for the first time pinansin narin ako ng ultimate crush ko pero di ko masyadong pinahalata.. syempre pakipot muna hihihi..
"hi marco nice to meet you.. miles.. miles ocampo"and i offer a hand tinanggap niya naman iyon in no time
"hmm saan ka pala magpupunta?"tanong niya..
"sa...sa...sa cafeteria oo tama sa cafeteria!"yeah. i lied kasi naman eh. pssshh
"ahh.. tara samahan na kita tutal doon din naman ang punta ko eh"nagnod nalang ako grabe waahh.. i cant imagine na sasamahan niya ko..
habang papunta kami sa cafeteria nalaman ko all about him. start's from her mother.father,and nalaman kong only child lang pala sya grabe ang yaman talaga nila.and nalaman ko din na no girlfriend since birth din pala sya. natry nya na daw manligaw noon pero. he got hurt by someone. but he never let me know kung sino man yung lucky girl that he love most. pero sabi niya may natitpuhan daw sya ngayon and he want's to court the girl.. he ask me pa nga kung ano magandang panliligaw eh. pero kahit malungkot ako i want to help and syempre kailangan kong tanggapin.. nakukuwentuhan kami hanggang sa...
*kkkrrriinnnggg kkkrrriinngg*
*Bebekath calling:
"ahh. wait lang marco ah may tumatawag yung bestfriend ko eh."
"ahh sige take your time"he said while smiling.. i smile back.. chaka ako lumayo yung sapat lang para hindi niya marinig
Conversation with bes kath:
me: Hi bes!
bes: Hi girl! nasan ka na? sabi mo magccr ka lang?
me:ayy sorry girl.. may nagaya kasi sakin sa cafeteria eh. kaya sinamahan ko..
bes: eh sino ba kasi yung taong yan bes?bakit parang napakaimportante huh?! let me guess.. siya yan noh?
me:bessss!! wag kang maingay!! hihihi.. oo sya nga pero please wag kabg maingay tayo tayo lang makakaalam ha.. o sige bye na. naghihintay na siya eh.. haha bye bes . i love you!!
end call
hindi ko na sya pinasagot pinatayan ko na siya chka ako bumalik kay marco.. pagkaupo ko.. kinamusta niya lang ako at nagkuwentuhan ulit..
KATH's P.O.V.
miles: bessss!! wag kang maingay!! hihihi.. oo sya nga pero please wag kabg maingay tayo tayo lang makakaalam ha.. o sige bye na. naghihintay na siya eh.. haha bye bes . i love you!!
end call
ehh.. hindi man lang ako pinagsalita.. gusto ko lang naman sabihin na pupunta kami ng mall ni julia eh.. tatanungin ko lang kung sasama sya?!! aiisshh yaan mo na nga sya masaya naman siya dun sa marco na yun eh haha ^_____^
"anu daw bes?" bes
"wala bes eh.. hindi ko natanong binabaan ako eh.. kasama niya daw yung marco sa caf."
"ah.. kaya naman pala eh.. yaan mo na sya dun sa one and only love nya tara punta na tayo sa mall gusto ko na magshopping" grabe excoted lang??.. yaan na nga.. minsan lang naman eh..
FASTFORWARD
kakauwi ko lang galing mall kasama si julia grabe nanakapagod ang dami naming napmili.. di ko muna aayusin yun next time nalang.. pagka akyat ko sa kwarto dumiretso agad ako sa kama at natulog ..
zzzzzZzzzzZzzzzzZzzzzZzzzzzZzz...
-------------------------------------
hi guys! enjoy the story antay antay lang po tayo medyo boring yung start pero we we'll make sure na.. worth it ang paghihintay niyo.. so guys..
VOTE AND COMMENT
be a fan
hope you like it:)
-NM:)
BINABASA MO ANG
Tsokay lang ako!, basta nandiyan ka lang! (KathNiel love story)
FanfictionAng love is not just all about loving and caring it also talk about sacrificing.. Ito ang love story ni kathryn at daniel paano kapag maraming humadlang.. Susuko nalang ba sila o lalaban.. Should the fall on happy ending or shoul we expect a sad end...