Chapter Five

53 0 0
                                    

5

KATH's P.O.V.

Naglalakad ako papuntang room... Ang creepy kasi wala pang ganong tao. Nakakatakot :/

Nang makarating ako sa room inilagay ko lang yung bag ko sa upuan at lumabas muna ng room. Nakakainip kasi eh. Napaaga yata ako ng pasok. San kaya ako pwedeng tumambay dito ?... Hmmmmm...

Ahhhhh....

Pumunta ako sa stairs at umupo. Ano bang pwedeng gawin ?

Bakit ba kasi ako nagsosolo eh pwede ko namang tawagan sila bes eh. Ang taga tanga ko talaga XD

Nung tinawagan ko na si bes. Julia ay bigla may sumagot na.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Ang iyong load balance ay mas mababa na sa p5... Blah blah blah blah "

Shemay kainis naman oh!

Hay nako, ang tatagal naman nun mag sipagpasok.

Makabalik na nga sa room.

Pag balik ko sa room may nakita akong bag na color black.

Ay ano toh magic, kanina wala naman akong napansin bag na black diyan ah.... Baka naman hindi ko lang napansin kanina

Biglang lumakas ang ihip ng hangin, kahit hindi naman naka bukas ang fan pati ang aircon. Ala ka ano na bang nangyayari sa mundo ?! Akala ko ba love story toh pero bakit nagiging horror story....

Sa takot ko bigla akong tumakbo papunta sa pintuan at nang pagbukas ko nang pintuan ay biglang.....

*boooggssshhhhh*

Napahiga ako sa sahig ay hindi pala.... Napahiga KAMI sa sahig...

Nakapikit lang ako, kaso nga lang pag dilat ng mga mata ko.... Nakita kong nakapatong sakin yung tinatawag nilang

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

PRINCE DANIEL !!!!!!

Kainis ang palakang toh nakakainis, wala yata siyang balak tumayo eh....

AWKWARD !!

Nakatitig lang siya sa akin. Tinitigan ko rin siya.

Yung titig niya sakin ganito

:|

Titig ko sa kaniya, ganito

O_____o

....

Bigla kong napansin yung mukha niya, syempre nagkatitigan nga kami eh.

Medyo cute pala siya :)

...

*booooggsssshhhhh*

A-a-aarayy koooo ang sakit ng likod ko -,-...

Panaginip lang pala yun eh -.-

Nakakairita bakit ko siya napapanaginipan ko siya !!!....

Buti nalang nalaglag ako sa kama at sa ganon ay nagising ako dun sa bangungot na yun nakakairita...

-------------------------------------------------

Ayan po muna sa ngayon :) hope you guys like it!

Comment

Vote

Be a fan !

-NM :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tsokay lang ako!, basta nandiyan ka lang! (KathNiel love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon