Chapter 2

16 0 1
                                    

Trixie Pov

Ngayon nandito na kami sa showtime. Pipila pa kami, duhh! Kapagod kaya but konti na rin naman. Siguro yung iba nakapasok na.

" trixie tara na,tayo na next!" Sabi niya sabay hatak sakin.

"Aray ko naman, ang bilis. Ayaw magpahuli?" Sabi ko habang hawak hawak niya ko.

"Syempre teh, hashtag na kaya" paliwanag niya.

Ngayon nasa loob na kami , meron kaming nakitang vacant chair, but may nauna.

"Miss kami po dapat kasi jan" sabi ni tricia sa babaeng mahaba yung baba.

"Sorry nauna na kami ei, hanap nalang kayo!" Sagot ng babaeng mahaba baba.

Oh makikipag away pa ito.

"Tricia, ano ba?, tara na dun nalang tayo. Makikipag away kapa ei. Kita mong siksikan na." Sabi ko sa kanya at hindi naman siya umangal pa.

Now, nasa gilid kami ng studio kr stage yung sa gilid. Basta dun na yun.

From now. Nagsalita na yung host or dj (not si daniel huh) DJ nila.

Nandito na ang kilig ambassador ng showtime

HASHTAG----------

Yaan na sigawan nah, sakit sa tenga. Ano bang meron jan sa kanila. Kung makatili naman. Duhh!

Sumasayaw na sila. Si tricia naman ang gulo. Tumatayo tayo pa, tili ng tili, sayaw pa ng sayaw(makukuha ka jan).

Maya maya, tapos na yung hashtag. So prod na nila( gusto mo bang sumikat o gusto molang magpasikat, gusto mo bang makisaya o guso mo lang magpasaya.)

Its showtime.... Papaparapapapa....
---------------------------
A/NOTE: Sorry guys sa mga grammar. Eto po yung second story ko. About kanila ronnie.

Thanks for read this chapter..
---------------------------------

Alam Kong Akin Ka LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon