Trixie Pov
From now nandito pa rin kami, yung ibang hashtag, nandun sa stage with ate anne, vice , ate amy, ate karylle. Basta mga host. Di naman kasi madalas ako pumupunta dito.
Maya't maya may sinabi si ate vice na pumili isa isa yung mga hashtag na babae para makasama sa stage.
"Sino may gusto, makasayawa at makasama sa stage yung mga hashtag?" Vice ganda
Sigawan at tilian naman yung iba, si tricia taas ng taas ng kamay. Tili ng tili. wahahahah!
"Ingay naman!" Angal ko.
Maya maya lumapit si ate vice sa amin ni tricia.
"Eto eto kanina pa ito ei. Gusto mo talaga yung hashtag?" Tanong sa kanya ni ate vice.
"Opo sobra!, whaahaaahah!!" Sabi niya.
"Geh, isa nalang!, sino pa may gusto?" Tanong niya ulit at nagtilian na naman.
"Ayy vice may request si, anong pangalan mo?" Anne curtis
"Tricia po!" Sagot niya
"Ano yung request niya?" tanong ni vice ganda.
Nagulat ako nung tinuro ako ni tricia.
"Ah ayun, si ate, kasama mo siya. Eto maganda si ate oh. Kabog pa tayo anne, kanina ko pa ito napapansin ei" sabi ni vice.
Maya maya tinanong kaming dalawa with yung isang napili kung sino yung crush namin sa hashtag.
"Okay sino yung crush niyo sa hashtag?" Tanong ni ate karylle
"Ako po lahat ei, pero si kuya ryle!" Sabi ng isa.
"Ako po si kuya mccoy. Whahaha!" Sabi ni tricia kaya nagtawanan lahat.
Ako naman next, sino pipiliin ko eh, wala naman akong crush sa kanila. Duhh!
"Ikaw miss____ trixie?" Tanong ni vice
"Naku wala kay ronnie." Sabi ni vhong
"Ah sorry po sinama lang po talaga ako ni tricia dito ei. Wala, wala po akong hilig sa mga ganyan ei" sabi ko deretso.
Eh totoo naman ei. It is true!
"Ayyy, dito ka nalang kay ronnie, bagay kayo. Ang pretty mo, naku ikaw lang nakilala kong walang crush at idol sa hashtag. Ronnie kana" sabi ni vice ganda .
Whaaha sakit sa ulo nito. Maya maya nagsimula na yung role role namin. Kunwari sweet kami ni ronnie, kami daw, susubuan daw niya ako ng pizza.
Naku kung wala lang ako sa tv, kung pwede lang sana umatras ei. Si tricia kasi ei. Makikisama nalang ako kahit masama sa kaloob looban.
Kami na next!!
(Role play)
"Ahmm babe gusto mo nang pizza?" Ronnie"Ah babe kasi diba, sabi ko sayo masakit tyan ko. Kaya ayoko muna kumain, wala akong gana" sabi ko
"Ah ganun ba babe, tara upo muna tayo dun." Ronnie
"Tubig nalang babe bili ka, ayun oh!" Sabi ko.
Hayy, hirap magpanggap. Muntanga lang ako dito. Tapos na ba?
"Good, ang galing ni miss trixie?" Sabi nina vice at vhong with karylle at anne.
---------------------------------------
Ngayon pina upo na kami.. Piangsabihan ko na si tricia na last na ito . hindi na ako sasama sa kanya!"Tricia, san ba yung CR dito. Naccr na ako?" Tanong ko kay tricia.
"Ah mamaya na, dun pa yun sa back stage!" Sabi niya.
"Pa CR muna, babalik din ako"
"Okay bilisan mo ah"
-------------------------------
A/NOTE: HI! Guys sorry ngayon lang ako naka pag update. Sana suportahan niyo pa din ito.
-------------------------------
Thanks to read this chapter..