Zhar’s POV
♪♫ ~~Heart beats fast, colors and promises ♪♫
Waa~~ Ang ingay. Kakatulog ko pa lang e! (⋋ ▂ ⋌)
“HOY! Babae!? Ano? Hindi ka pa rin babangon dyan?”
“Hmmmmmmm, wait lang po.”
Si unnie, *w* sesermunan na naman ako niyan e. >.<
“HOY! Anong gusto mo pasukin pa kita dyan sa loob ng kwarto mo?”
“Hindi na po, eto na nga e. Just wait.”
“Dalian mo na dyan ng makapaghanda ka na sa sarili mo.”
“Opo opo, eto na nga sabi eh.”
Niyakap ko muna yung unan. Kasi sa totoo lang inaantok pa talaga ako. Para may beauty rest pa ako kasi mamay---
“HOY!”
“Linggong-linggo, ang tagal tagal mong bumangon dyan! Dalian mo na sabi eh!”
“OPOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO, gising na gising na nga ako eh! >.<” Aww, nabasag eardrums ko dun ah. Nakakagulat ><
“Paano kasi anong oras na natutulog! Yan ang napapala mo! Alam mo namang may pupuntahan ka ngayon, ang tagal mo pang natulog kagabi!”
“16yrs old, alas tres, matutulog? Yan kung anu-ano kasi pinaggagawa. Yan ang napapala mo. Kung ako sayo kumilos ka na dyan!”
Errr, yan na naman siya sa soundtrack niya. *insert sermon-ni-unnie here*
Anyway, im going to CR na nga, nang mabuksan ang gripo, ng malaman niyang gising na ako. Hahaha, puro sermon naririnig ko eh.
(*WaterFalls*)
“WHAT THE EFF! UNNIE! Bakit ganito yung gripo dito! Bakit may waterfalls este bakit ganitooo siraaaa!”
“Ayy, nakalimutan kong sabihin sira pala yang sa iyo, kekeke.”
“Ehh, enebenemenyen ehh. ><”
“Pasensiya naman ha. Sige na dito ka na lang sa kabilang kwarto makiligo. Dun sa guest room ^_~” creepy, bakit kumindat pa ito?
“Eh? Bakit kumindat ka pa?”
“Eh? Wala lang? ^_^”
“Hmp >.< FINE!”
So there, lumabas na ako ng kwarto para makapunta sa kabilang room, which is the guest room. Naglalakad ako ng parang zombie, kasi inaantok pa rin talaga ako. At kung tatanungin niyo kung bakit ako inaantok kasi… basta mamaya ko na lang iku-kwento >_<. Hindi ako nagdala ng kung anu-ano kahit malayo paang kwarto ko, kami lang naman tao dito. And I'm the princess in this house.Twalya lang sapat na. So yea’ nandito na ako sa tapat ng pintuan.
Pero parang may something na mali. At hindi ko alam kung ano yun. Creepy >< But anyway highway, ako’y maliligo na, hahaha.
“Im bulletproof nothing to loose, far-away far-away.
Richochet, take you rain, far-away far-away”
‘BAM’
Oh sh*ts, ano yun? O.O
'BAM'
OhMyGee! What was that?!
Emeged, naliligo pa po ako. Pero baka si unnie lang yun? Ata? Pero para siguro, nagtakip na lang muna ako agad ng tuwalya at lumabas ng banyo. Buti na lang nakabanlaw na ako kahit papano. Paglabas ko ng CR.
O_O
Triple sh*t 0.0
Siya yung lalaki kagabi ><
"Waaaaaaaaaaaahhhhhh" -Me
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh" -Him
Lalaki? Lalaki siya? Tapos ako? Babae? Babaeng nakatuwalya lang? Luh...
“HOY! Anong ginagawa mo dito?!” Waah, nagulat ako.
“Sino ka?! :/ IKAW! Anong ginagawa mo dito? Eh kwarto ko to” Eh? Guest room namin 'to diba? Diba? Pero ang feelengero niya po.
“KWARTO?! Sa pagkakatanda ko. Eto ang guest room namin?” Pagtapos kong sabihin yun. Tinaasan ko siya ng kilay, tapos tinignan naman niya ako mula ulo hanggang paa. Syempre di ako papatalo, tinignan ko rin siya mula ulo mukhang paa. De joke, cute kaya siy--
“Errr, kung ako sayo magbihis ka muna! Nakakahiya ka. <.<” omo, hindi pa pala ako nakakabihis. >//<
1....
2.....
3......
TAKBOOOooooooooo
BINABASA MO ANG
He's A Delinquent
Teen FictionHe's a Delinquent. But i'm more delinquent than everyone.