Friends

62 0 0
                                    

Si Vhong pa lang nga ang may alam sa nangyari kay Vice at Karylle sa Showtime family pero sa Showtime ay sinabi na rin ni Vice ito. Absent si Karylle dahil sa Cinderella nito.

Sa Dressing Room ng Boys.

"Girl ano ba gusto mong sabihin samin?" tanong ni Anne kay Vice na seryoso.

"Guys, buti buo tayo ngayon kelangan ko na kasi talagang sabihin to sa inyo eh" sabi ni Vice sa mga co hosts niya.

"Vice wala si K paano tayo mabubuo, ano ba sasabhin mo nakakakaba ha" sabi ni Billy na kumakain.

"Inlove si K sakin at may nararamdaman din ako sakanya" sagot ni Vice

Habang lahat sila gulat na gulat except kay Vhong dahil alam na nya ito.

"Girl ehh ibig sabhin kayo na ni K?" tanong ni Anne na nakangiti.

"HINDI! may problema nga kami eh" sagot ni vice na naluluha na.

"Vice nakausap ko si K kahapon at alam ko na" singit naman ni Vhong 

"Ano ba problema vice?" tanong ng lahat.

"Naguguluhan ako guys hindi ko alam kung lalaki na ba ako ewan alam ko lang may special akong nararamdaman kay Karylle pero hindi ko alam di ko pa kaya magpakalalaki" Iyak ni Vice

Agad naman niyakap ni Billy at Anne si Vice at pinapatahan ito.

"Vice kung may nararamdaman ka kay K panindigan mo hindi tng hinahayaan mo na lang na masaktan si K Vice mahal ka nung tao at kung mahal mo siya edi patunayan mo" sabi ni Vhong na may halong inis.

"Vhong gulong gulo pa ako alam ko bakla ako eh pero mahal ko si K hindi ko na alam at sa tingin mo gusto kong nakikita si K na nasasaktan ayoko! masakit din sakin to" sigaw ni Vice.

"Tama na nga yan! basta dapat magusap kayo ni K Vice at pagisipan mo ng mabuti kung ano ba talaga" sabi naman ni Anne.

"Basta andito lang kami para sa inyo ni K" sabi ni Billy na habang tinatapik ang balikat ni Vice.

Pagkatapos ng paguusap ng magkakaibigan eh di pa rin maalis sa isip ni Vice ang sinabi ni Vhong sakanya kanina.

Vice' POV

Tama si Vhong eh kung mahal ko talaga si Karylle papatunayan ko at kelangan panindigan ko ang nararamdaman ko kay Karylle.

At pinuntahan nga ni Vice si Karylle sa Condo nito.

Unexpected Love || ViceRylle <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon