this is a work of fiction the character's, organizations and events portrayed in this story are only products of the author..
this story is originally mine.
to all readers please don't you ever copy this kind of story.dahil lahat ng comapy nito ay nasiraan ng ulo.
"bakit?"
secret basahin nyo nlng..
(Author)
this girl have a crush since grade one(1).ang landing lang no..
ang bata-bata nag ka crush na.
siguro matatawag nating childhood crush niya lng ito..
pero hanggang paglaki ba naman crush niya parin.!!
Hindi ba siya nagsasawa?
pakinggan nalng natin ang side nya para malaman natin Kong ano at bakit Hindi mawala-wala sa isip nya itong lalaking to..
/
my
childhood
crush
/
hope na basahin nyo po..
plss..
*chapter one*
(1)
"R may pasok ba bukas?"tanong sa kanya ng kaklase na si Alexandra.
"Oo naman alang naman na wala syempre meron" balik sagot nito sa kanya.
"ahh ok. galit ka yata eh. parang nagtatanong lng diyan ka na nga.."
(A)means author.. ok ba yon?
at toloyan na itong umalis sa harapan nya..
*R pov*
hmmmm.. ako nga pla si Me-chea Rheal Escarayan but my friends,best friends & classmates call me "R" iwan ko kung saan nila iyon kinoha.siguro sa Rheal ko..pagbasahin ang name ko ga nito yon.
me-sheya Reyal..
gets nyo bha?
ah basta ang main topic natin ay ang storya ko
not my name ok..suplada na Kong suplada, mabait naman talaga ako eh..pag kilala nyo lng talaga ako..
sabi nga ni author na may crush daw ako..chismosa lng no?
(A)
di kaya! ang bad mo talaga ikaw na nga ang ginagawan ng storya eh.
ok di kana chismosa.ok balik tayo Kong saan na.
Oo ...totoo yong pinagsasabi ni author na may childhood crush ako.
bakit masama bha???
di ako taksil eh. sya lng talaga...
haha..
(A)
konting kaalaman
sya ay nag aaral sa golden state college.. di na alamin Kong sang lopalop ng bansa...basta daw eh! yon lng daw.
Oo college na ako. second year na! sa kursong ACT ( associate computer technology) 2years lng sya..Bali ngayong darating na march gagraduate na ako..pro pwede ko syang eh proceed into BSIT (bachelor of science in information technology)
tapos papasok na naman ako within 2 years..nice diba.. dalawa ang diploma ko...haha
ok naman sya nakakalagot lng minsan ang hirap sa ulo eh..
yong kanina kaklase ko yon .
nakaupo kasi ako ngayon sa gilid ng mga upuan don ko gustong umupo eh..
bigla kasing lumapit eh..nabigla tuloy ako. magtanong ba naman ng may pasok daw bukas. eh araw araw naman klase namin..
at Hindi pla lunes hanggang sabado lng pla..
linggo lng ang walang pasok.
siguro pag may pasok sa linggo
maraming aangal..
hehehe
joke lng sa pinapasokan Kong school ha..baka pagalitan nyo ako...joke mamen!!!
(A)
hanggang dito nglng Muna..bukas naman pag di busy...ok ba yon?
YOU ARE READING
my childhood crush
Teen Fictiongwapo,mabait,type ko yong katawan-walang abs..haha ansama ko no!!.basta crush ko sya since grade one...haha landi much...