/
my
childhood
crush
/
at dumating na nga ang kanilang teacher... at nag Simula ng mag lecture...kahit ganyan si R focus parin sya sa pag aaral..sabi nga nya may utak naman daw sya..
pagkatapos ng klase mag nenet mona ako ..para eh try ko na nmn eh sesearch ang fb account ni Micheal..sa isip-isip ni R
Maraming bisis na kasi nya ito seni search pro di nya parin mahanap hanap..siguro iba ang nym nya naginamit..
nang matapos na ang kanilang klase..tinawag nya kaagad ang best friend nya..
"Alexandra Tara na.." si R na nagmamadali
"San tayo pupunta? bat atat na atat ka?"pagtataka ni Alexandra dahil wala namang sinabi si R na may pupuntahan sila kanina habang nag uusap sila.
"mag nenet tayo:)" nakangiting sabi nya..
"ay nako R Kong ako sayo tigiltigilan na yang ka baliwan mo sa lalaking yan.." nakakunot noo nyang sabi..
"at Kong ako rin sayo .wag mo akong sirmonan ok .may sarili akong isip.."pagtaray nya dito."at samaham mo na ako sa kabaliwan Kong to...:)" Nakangising sabi nito.
" ay nako. Kong di lng kita best friend"..nakaikot na mata nyang sabi Kay R..
sinamahan nga ni Alex ang best friend nya sa internet café..
na malapit sa school nila..
nag log in na si R sa fb account nya.. at nag Simula ng eh research ni R ang nym ng crush nya..sapagkat na dismaya sya sa pag hahangad na makita nya ang account ng crush nya..kahit eh stock man lng nya ito..
bumalik sa ka tinoan si R ng marinig nya ang riklamo ni Alex..
" no ba yan di ka bha nag sasawa? diba sabi mo sa akin since grade one mo payang crush? bat antagal naman ata..yong iba nga eh..isang week lang di na nila crush.. Baka Gina yoma ka na nya. .. haha.."
tawangtawa si Alex sa sinabi nyang yon... samantala si R naman ay di nya Alam ang gagawin Kong maglolog out na ba O
sasabunotan si Alex..ang ingay2* kasi eh..
" tumahimik ka nga Jan..para kang sira..tingnan mo oh.tinitingnan na tayo ang ingay mo kasi eh...itapon kita eh.."
pagalit na sabi nito Kay Alex..
sana di nya nlng ito sinama..sa isip-isip ni R .
YOU ARE READING
my childhood crush
Teen Fictiongwapo,mabait,type ko yong katawan-walang abs..haha ansama ko no!!.basta crush ko sya since grade one...haha landi much...