Chap 4 : Đừng Có Đụng Vào Cô Ấy !!!

9.2K 469 139
                                    

- " Cô tát đủ chưa ? "

Natsu cầm chặt cánh tay Sherry như muốn bóp nát nó. Sherry nhăn mặt sợ hãi nhìn Natsu lắp bắp nói không thành câu

- " N-Natsu, s-sao anh l-lại ơ-ở đây ? "

- " Chuyện đó có quan trọng ? "

Natsu xiết chặt tay Sherry hơn khiến ả khẽ rên vội giải thích

- " Kh-Không phải n-như anh nghĩ đâu, Natsu "

Sherry ra hiệu mắt, 2 tên kia hiểu ý liền bỏ Lucy ra. Natsu lập tức chạy lại đỡ lấy cô, ôm cô vào lòng mình. Anh xoa nhẹ lên những vết thương ửng đỏ trên má cô, dịu dàng anh nói

- " Không sao đâu ! Đừng sợ "

Lucy cảm thấy thật ấm áp và an toàn khi anh ở đây, ôm cô, bảo vệ cô.

Sherry tức điên máu lên khi thấy hình ảnh trước mặt mình. Natsu đây sao ? Một Natsu lạnh lùng, tàn nhẫn đây sao ? Một Natsu ả yêu suốt mấy năm đây sao ? Trước mặt ả là ai đây ? Ánh mắt ấm áp xen lẫn lo lắng xuất hiện trên gương mặt của người lạnh lùng bao lâu nay sao ? Thật vô lý !

- " Haha...thật vô lý. Đúng thật vô lý "

Sherry cười điên dại. Ả không tin Natsu lại trở thành như vậy ! Ả không có được anh thì không ai có được anh cả. Ả chỉ muốn Natsu lạnh lùng với tất cả những người con gái trên trái đất này thôi. Phải, tất cả !

- " Natsu à ! Anh không thể trở thành con người của mùa Xuân được. Anh là con người của mùa Đông, anh không thích hợp với mùa Xuân một chút nào ! "

Sherry sau một tràn cười điên dại cô nói tiếp

- " Đó không phải chuyện của cô "

Natsu lạnh lùng nói

- " Em nhắc lại lần nữa, anh không phải là người của mùa Xuân "

- " Tôi nhắc lại lần nữa, đó không phải chuyện của cô "

- " Anh đừng làm em tức "

- " Tôi không quan tâm "

Sherry sôi máu, sự tức giận của ả đã đến giới hạn, ả điên tiết hét lên

- " Tôi nói anh bỏ con nhỏ đó ra ! "

Lucy sợ hãi ôm chặt Natsu. Anh có thể cảm thấy cô đang rất sợ, an ủi cô anh nhẹ nhàng nói

- " Đừng sợ. Anh sẽ không cho cô ta làm gì em đâu ! "

Lucy an tâm hơn phần nào khi nghe anh nói vậy, nhưng ánh mắt sắc bén của Sherry nhìn cô không dứt. Không biết sao nhưng cô có linh cảm không tốt về ánh mắt này.

- " Anh không bỏ ? Tôi sẽ bắt anh phải bỏ "

Sherry nhếch môi rồi búng tay một cái, từ đâu xuất hiện hơn 20 người con trai tiến tới sau lưng của Sherry. Nhìn mặt ai nấy cũng đều rất giang hồ.

- " Bắt con nhỏ đó cho tao "

Sherry ra lệnh, lập tức 20 người xông tới bắt Lucy nhưng bàn tay chưa kịp động vào cô đã bị Natsu bẽ gãy. Chỉ trong vòng 5 phút mọi đàn em của Sherry đều nằm lăn lóc dưới sàn. Mồ hôi bắt đầu túa ra, ả quen anh từ lâu nhưng không hề biết anh lại giỏi võ như vậy ! Lần này ả chết thật rồi.

Natsu chầm chậm bước lại phía Sherry, ả ta sợ hãi lùi lại. Đến một vách tường ả dừng lại nhìn Natsu đang đứng trước mặt mình. Đôi mắt của anh bây giờ thật lạnh, nó còn lạnh hơn lúc trước, ả chưa bao giờ thấy đôi mắt này của anh.

- " Tôi cảnh cáo cô. Đừng có đụng vào cô ấy ! Nếu không đừng trách sao tôi ác "

Natsu nhấn mạnh từng chữ. Sherry sợ hãi quỳ xuống khóc lóc van xin

- " Natsu, sao anh đối xử với em như vậy ? Em thật lòng yêu anh mà ! Natsu "

- " ............ "

- " Em xin anh hãy tha thứ cho em lần này ! Hãy cho em thêm một cơ hội nữa ! "

- " Em thật lòng yêu anh mà Natsu ! Anh cũng biết điều đó mà phải không ? "

- " .............. "

- " Tại sao ? Tại sao lại như vậy ? Em có gì thua con nhỏ đó mà anh chọn nó ? Em giàu hơn nó, xinh đẹp hơn nó, học giỏi hơn nó, vậy sao anh không chọn em ? "

- " Còn thiếu. Cô bẩn thỉu hơn cô ấy....rất nhiều "

Natsu sau một lúc im lặng cũng nói

- " Anh...anh "

Sherry cứng họng. Ả biết bây giờ có van xin anh cũng vô nghĩa, đứng dậy ả đưa con mắt sắc bén nhưng ướt đẫm nhìn Lucy

- " Mày đợi đấy ! Sẽ có ngày tao trả thù ! "

Nói rồi Sherry bước đi, bọn đàn em cũng theo sau.

Natsu thở dài bước lại đỡ Lucy. Anh đau xót nhìn những vết thương trên mặt cô. Lúc thấy Lucy bị đánh anh sợ lắm, anh sợ rằng nếu anh đứng đợi cô thêm nữa thì có lẽ anh phải hối hận. Cảm giác này là gì ? Anh cũng không biết. Chỉ biết rằng bây giờ cô an toàn là anh an tâm rồi.

- " Natsu "

Lucy khẽ gọi tên anh sau đó ngất đi, cơ thể cô biến thành mèo, cô đã quá mệt mỏi với những gì đã xảy ra với mình rồi. Natsu bế cô lên, vuốt nhẹ bộ lông mềm mại của cô anh thì thầm

- " Xin lỗi em, Lucy ! "

Natsu bế Lucy lên xe rồi chạy đi mà không hề hay biết có một bóng đen đã nhìn thấy tất cả mọi chuyện.

-----------------------------------------------------------

Mới ra lò đây !!! Còn nóng lắm từ từ mà thổi nhé 😂😂

Bóng đen ấy là ai vậy nhỉ :)))

(Full)[NaLu] Bé Con ! Lại Đây Anh Nựng Cái NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ