Kurba ,can I ligaw you? -Viceral

7.3K 65 8
                                    

Maya maya ay tiniest ni Ruthie si Anne at binigay ni Anne ang post it Kay Karylle.

Itong layman ng post it . 😄
To: Bb.Kurba
Hey Kurba!
Sundan mo yung flower path at makikita mo anak mo.
- Pogi :>

Sinundan naman ni Karylle ang flower path at nakita ang anak pero Hindi na Ito nagsalita at blindfold ang kanyang Ina.

K: Anak,anong meron?

R: this is why we went to subic just went to Subic. Just wait and see.

Ruthie led her mom by the bay .
Ni light up naman ni Eruption amg kandila.
Sina Billy ,Vhong and Ryan pumunta sa may kubo near by Kung saan sina Nikki,Anne at Coleen na kilig na kilig .

Ruthie slowly took out the blindfold and left her mom by the bay and joined sina Nikki and the others sa kubo.

Ilan sandali ay dumating si Vice Pogi with roses at naka tux.

K: Vice ano to? anong nangyayari ?

With Buko playing in the background by Juggs and Teddy.

Vice: Kurba, di ko alam Kung anong meron sayo at nagbalik loob ako. Ikaw ay napakaespesyal sa akin . Simula noong nagging kayo ni Yael medyo naiingit dahil doon ko na realize na mahal kita. ikaw yung makikita ko makasama habang buhay at magiging Ina ng magiging anak natin. Kung inaabala mo si Ruthie tangap ko siya wala man siya dugo galing sa akin pero itinuturing ko na rin siya anak. I love you Kurba . Did I mention your so beautiful? Kaya si Ruthie pretty din Nagmana sa napakaganda niyang nanay . kaya Kurba ,pwede na ba kita ng ligawan?


By this time the girls (Colleen,Nikki ,Anne and ruthie were so kilig. )
Kaya naman ang mga boys

Billy: huy tigilan niyo yan ha! Pati yung bata dinadamay niyo!

Vhong: oo nga Lagot kayo Kay Karylle Mamaya! Paganalaman niya inimpluwensyan niyo yung unica hija niya sa pagkakaroon ng boyfriend over protective pa naman yun.

Ruthie: Tito Vhong and billy it's just like chick flicks! Heheh

Billy: ikaw ha! Bata ka pa!

Anne: ang kj ng dalawang to.

Billy: totoo naman yun no! Thirteen years old palang yan. Haay bahala kayo ! Lagot kayo Kay K!

Habang nagaway(parang play fight LOL )

Back to vicerylle

K: *napaluha * Yes, vice! Mahal na mahal din kita .But I also want to take this chance to say thank you . Because you also didn't love me & my family by my daughter too.





Kinabukasan......................


In the Next UPDATE!!!




I don't know when my next update.


Feel free to comment below :)))

-from author

Showtime family includes Vicerylle and VhongAnneWhere stories live. Discover now