[Threeshot] [Yulsic] Hai trong một

1.6K 19 1
                                    

Chap 1:

Không rõ từ lúc nào nhưng tôi biết trong cơ thể này của tôi luôn tồn tại một linh hồn khác. Mà cái linh hồn đó đâu phải là ai xa lạ, nó vốn dĩ là em song sinh quá cố mà thần chết cũng không dám rước của tôi.

Hồi còn nhỏ, tôi luôn thấy bản thân mình kì lạ, khi có hai luồng suy nghĩ, hai tính cách, hai nguồn cảm xúc riêng biệt cùng tồn tại song song. Lớn hơn, tôi tìm hiểu và quen dần với nó. Nhưng cái đứa bướng bỉnh, cứng đầu đó luôn luôn làm tôi khổ sở.

……………

Tôi vươn tay đập nát cái đồng hồ báo thức khi nó kêu réo ầm ĩ. Vò nát đầu mình, tôi cố gắng mở mắt với cái cơ thể đầy mệt mỏi này. Cái đứa kia thật may mắn. Nhắm mắt lại và nhìn vào tâm tưởng, tôi thấy nó đang ngủ một cách say mê. Tôi chợt cảm thấy hơi bất công và tức giận, cái đứa quỷ đó làm cơ thể tôi mệt thế này vậy mà không cảm thấy cắn rức sao?

Tôi tát mặt mình và cố gắng lôi cái đứa trời đánh không chết kia dậy. 

_ Chào unnie buổi sáng! – cái gương mặt trong gương toét miệng cười.

_ Cũng biết bây giờ là buổi sáng nữa hả?

_ Sao unnie kêu em dậy sớm vậy? – cái gương mặt đó bắt đầu trề môi – hôm qua em đi Bar đến tận 3 giờ sáng mới được ngủ.

_ Vậy đó hả? – tôi mỉa mai – biết hôm nay unnie phải đi học sớm không mà đêm qua đi khuya như vậy?

_ Bởi vì hôm qua có nhiều thứ để chơi mà! Với lại unnie đi học thì unnie điều khiển cơ thể này, em cũng ngủ chứ làm gì!!!

_ Mày có biết chị đây mệt thế nào không hả? – tôi hét lớn với chính mình – phạt em, hôm nay không được dùng cơ thể này của chị.

Nói xong, tôi ném cái khăn mặt vào chổ để rồi mặc áo.

_ Unnie keo quá à! Em có làm gì đâu? – sau cái gương mặt hùng hổ của tôi là cái mỏ chu của nó.

_ Dẹp em đi! Đừng có giở trò!

…………

Tôi thay đồ rồi bước ra nhà ăn, bà nhủ mẫu già âu yếm nói.

_ Vú làm nước Ma cho con rồi đó!

_ Cảm ơn vú! – tôi mỉm cười.

_ Yul không thích nước Ma, Yul thích ca-fe kia! – cái đứa em bất trị kia bắt đầu nữa rồi đấy.

_ Ca-fe không tốt cho sức khỏe, uống nước Ma đi! – tôi hạ giọng.

_ Nước Ma dở tệ! không thèm! Vú, Yul muốn uống ca-fe – nó quay sang vú làm nũng.

_ Nước Ma!

_ Ca-fe!

Và nhũ mẫu bất lực thở dài nhìn tôi đang cãi với chính mình, 2 linh hồn, 1 cái miệng.

_ Yul! Hôm qua con đi chơi đến gần sáng mới về, có phải hôm nay con nên nghe lời Yuri unnie hay không?

_ Nhưng….

_ Ngày mai sẽ là ca-fe của con!

_ Vú đừng chiều nó, hư hỏng! – tôi nói rồi cầm li nước lên uống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Threeshot] [Yulsic] Hai trong mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ