Tinh tế chi mắc nợ Trùng tộc
Tác giả: Nguyệt kéo phong thanh
Văn án
Gần năm 27 tuổi Tề Hạ, vừa mới cùng đại binh làm một trận, đại hoạch toàn thắng.
Trượt lấy hắn "Phượng Hoàng" chiến hạm du ngoạn, chuẩn bị đường về.
Nào có thể đoán được sức chiến đấu 200% chiến hạm vô cớ chìm hải , tử sắc vòng xoáy càng ngày càng đại.
Tề Hạ: "..." Đây là vừa mới trình diễn hết hạn chế play ấy ư, cái này nam nhân là chính mình thư quân? !
Tề Hạ: "..." Cái kia là chính mình sâu con? ! Hắn còn muốn sát bản thân cái này hùng phụ? !
Mì sợi rộng nước mắt, từ nay về sau tự do một đi không trở lại.
Vì trọng chấn phu cương, Tề Hạ cố gắng học tập, cuộc thi thăng cấp đánh quái, thuận tiện bồi dưỡng trùng trùng cảm tình.
Cuối cùng ôm mỹ nhân về.
【 bối cảnh thiết lập 】
Hùng trùng thiết lập:
Khi còn bé rơi dây xích đánh tráo,
Sau khi lớn lên tìm đường chết tiểu tay thiện nghệ.
Bối cảnh thiết lập:
Trùng tộc, chia làm hùng trùng, á thư, sâu cái ba loại.
Hoàng tộc: Sara hoàng tộc
Thể loại: Cơ giáp tương lai mất quyền lực chủng điền văn dốc lòng nhân sinh
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tề Hạ, Atus ┃ phối hợp diễn: Lan Vân, Vân Tiêu Dao ┃ mặt khác: Trùng tộc
==================
☆, đệ 1 chương mưa đã tạnh thời điểm
Land hệ, Via tinh cầu, trong khoảng cách trùng vực biên giới tiểu trùng vực, một tòa vùng ngoại thành trong biệt thự.
"Thật đúng là thấp hèn thân thể." Tề Hạ • Kotegna ánh mắt mười phần, tựa như như độc xà ánh mắt xem lên trước mặt sâu cái.
Sâu cái thon dài thân thể điêu ở giữa không trung, y phục trên người đều cởi ra, lộ ra trắng noãn thân thể, loại bạch ngọc tinh tế tỉ mỉ trên da thịt trải rộng giăng khắp nơi vết thương, màu đỏ tím hòa huyết dịch xen lẫn cùng nhau, lộ ra một loại khác kinh tâm mỹ.
Atus mở ra u lam đôi mắt, tinh khiết u mắt xanh như biển rộng bình thường, xinh đẹp lại xa xôi. Một hồi mê ly về sau tài tìm được tiêu cự, bị tra tấn suốt một đêm, còn bị hạ độc, trên người năng lượng hạt nhân bị phong bế, liền xem như hắn, muốn khôi phục thanh tỉnh cũng hoa rất nhiều thời gian.
Phía trước ngồi trước Tề Hạ • Kotegna chính ôm mới vừa từ hội sở ngầm trở về mua á thư, hai người cắn quả nho, vành tai và tóc mai chạm vào nhau, vui vẻ hài lòng. Á thư có ngọt ngào thiên chân nụ cười, cũng tại Tề Hạ • Kotegna nhìn không thấy địa phương khóe mắt chứa đựng ác độc quang, đột nhiên nhìn chằm chằm giữa không trung sâu cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi mắc nợ Trùng tộc - Nguyệt vãn phong thanh
Ficção AdolescenteVăn án Gần năm 27 tuổi Tề Hạ, vừa mới cùng đại binh làm một trận, đại hoạch toàn thắng. Trượt lấy hắn "Phượng Hoàng" chiến hạm du ngoạn, chuẩn bị đường về. Nào có thể đoán được sức chiến đấu 200% chiến hạm vô cớ chìm hải, tử sắc vòng xoáy cà...