Nữ trước nhá
1/ SONG TỬ - GEMENI
Tuổi: 17
Nguồn gốc: Tiểu thiên thần
Biệt danh: Song sinh, Tiểu Song, Tiểu tử quậy, Gem
Gia thế: Con gái cưng của thần gió nhưng bố mẹ cô luôn giấu cô một bí mật về gia thế thật của cô. Còn bí mật gì thì đọc truyện sẽ biết rõ hơn nhé.
BFF: Cự Giải, Ma Kết, Kim Ngưu
Tính cách: Hòa đồng, cởi mở, nói nhiều, trẻ con, hay bày trò chọc phá người khác, thích làm quen với mọi người nhưng có lúc lại trầm lặng, ít nói, tách xa với đám đông (au: chị này nói chung là tưng tưng đấy, lúc này lúc khác ; St: Con au này m muốn chết à * mài dao* ; au: hì hì * xách dép chạy*), đặc biệt rất quan tâm bạn bè, bên trong hiền lành, tốt bụng ( ko biết bên ngoài ra sao ^^)....
Ngoại hình
Lúc là thiên thầnKhi biến đổi thành người
Sức mạnh: Ngoài sức mạnh đặc trưng của các tiểu thiên thần thì ẻm còn có sức mạnh của gió, được di truyền từ bố - thần gió vĩ đại,nhưng em này còn có sức mạnh khác nữa nhưng tạm thời chưa được bộc lộ. Sức mạnh này có liên quan đến bí mật gia thế của cô.
Chỉ số IQ/ Chỉ số chiến đấu: 190/200 ; 6000/50002/ CỰ GIẢI - CANCER
Tuổi: 17
Nguồn gốc: Tiểu thiên thần
Biệt danh: Cua con, Giải Giải, Tiểu Can,...
Gia thế: Con gái út của thần mưa, em họ Ma Kết, có 1 người anh trai bị thất lạc trong một trận đại chiến giữa thiên thần và ác quỷ ở trần gian. Khi ấy cự giải mới lên 3, trong suốt 14 năm qua, cô luôn ấp ủ mơ ước tìm được anh trai của mình. Tuy lúc ấy còn rất nhỏ nhưng cô vẫn nhớ rõ mồn một gương mặt của anh trai, đặc biệt là đôi mắt (au: tự tin gớm, lỡ bây giờ anh ấy lớn lên, ngày càng thay đổi thì sao chị nhận ra nè, sao chị n.g.u thế nhỉ???; cua: uk hé, nhưng mà ko sao chị m có lòng tin là sẽ làm được. Há há. Ừ mà nãy nói ai ngu thế hả con kia *mắt tóe lửa*; au: áaaa chu mi nha) .
BFF: Song tử, Ma kết, Kim ngưu
Tính cách: Tính thì hơi thất thường lúc vui thì nói nhiều, khi buồn thì kg mún nói chuyện với ai, hay ngượng ngùng, hiền lành, tốt tính, dịu dàng nhưng đừng thấy thế mà chọc giận chị này nếu không muốn xuống gặp Diêm Vương sớm, hồn nhiên, ngây thơ, so cute.
Ngoại hình:
Lúc là thiên thần
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao] My Angle
RomanceCuộc chiến giữa thiên thần hiền lành, trong sáng và ác quỷ tàn độc Giữa những người có năng lực đặc biệt và những con quỷ hung tợn, khát máu Liệu cái tốt sẽ chiến thắng hay điều xấu sẽ lên ngôi Và liệu các chàng trai có bảo vệ được các cô gái của...