12/04/2014
Sehun mở mắt liền nhìn sang giường bên cạnh. Trống không. Cậu bấc giác thở dài, cứ ngỡ mèo bông của cậu phải ở đó chúc cậu sinh nhật vui vẻ như hằng năm chứ. Không lẽ cậu bị Joonmyeon giận sao? Sehun thầm thở dài.
Chúc mừng sinh nhật Oh Sehun.
Cậu lê lếch cái thân dài ngoằn vào phòng tắm. Tuyệt nhiên cũng không có anh ở đó. Thở dài thêm cái nữa.
Bước dọc hành lang vắng hoe, đến giờ cậu mới nhận ra, ký túc hôm nay thật yên ắng lạ thường nha. Lẽ ra phải có tiếng cãi nhau inh ỏi vì chọn thức ăn sáng hay gì khác chứ.
Đến phòng bếp, nơi sáng nào cũng đông đúc như cái nhà hàng thì hôm nay lại vắng hoe. Ơ nhưng Sehun lại nhận ra ngay mái tóc vàng chóe của ai kia.
"Joonmyeon?" Cậu lên tiếng phá tan bầu không khí yên lặng
"Là Joonmyeon hyung chứ?" – Joonmyeon quay đầu lại, mỉm cười với cậu.
Nụ cười của một thiên thần.
Sehun cứ như không được gặp người con trai kia từ lâu lắm rồi ấy. Liền chạy đến trước mặt anh.
Và giờ thì cậu phát điên lên rồi đây.
Joonmyeon, mèo bông đáng yêu của cậu đang trực tiếp câu dẫn cậu đây: tay cầm cốc trà sữa dâu, mái tóc vàng chóe cho đợt comeback sắp tới. Nhưng cái quan trong hơn hết chính là...áo, Joonmyeon đang mặc áo sơ mi của cậu, và chỉ có áo sơ mi thôi, đôi chân thon trắng lại đung đưa trên không vì lúc này anh đang ngồi trên kệ bếp và nhoẻn miệng cười với cậu.
"Là...là áo em hả?" – Sehun cảm nhận máu nóng như tràn lên khắp mặt. Joonmyeon ah, hyung tính thiêu chết em sao?
"Chúc mừng sinh nhật em, Oh Sehun." – Joonmyeon mỉm cười, nụ cười vô giá của một thiên thần. "Hôm nay, anh chính là quà sinh nhật của em."
Đôi môi đỏ cứ chu ra với mỗi câu chữ của anh. Làm sao một người lại có thể vừa đáng yêu lại gợi tình đến như vậy chứ?
Sehun đến lúc này chính thức không kiềm được bản thân mà tiến đến cướp lấy đôi môi kia.
Là anh câu dẫn em đấy nhé.
Lúc đầu chỉ là hai đôi môi quấn lấy nhau. Sehun cắn môi dưới của anh, khiến người kia không khỏi rên lên mà mở miệng cho lưỡi của mình tiến vào mà khuấy đảo. Cậu cảm nhận được vị dâu. Ngọt ngào, hệt như anh vậy.
Buông con người bé nhỏ trong vòng tay cậu ra, anh khó khăn thở từng nhịp.
"Mèo bông của em rất hư nha. Hôm nay lại dám chủ động câu dẫn em thế này."
Joonmyeon chả kịp trả lời gì, chỉ biết phát ra những tiếng rên nhè nhẹ khi chiếc lưỡi ma mãnh kia trượt từ quay hàm xuống đến chiếc cổ trắng ngần của anh.
"Se..Sehun...ah"
Tiếng rên ma mị kia lại đặc biệt kích thích hơn với chất giọng gợi tình của mèo bông. Tay cậu luồn vào bên trong chiếc áo sơ mi anh đang mặc. Vuốt ve dọc sống lưng, rồi lại tiến về phía trước mà vân vê hai đầu nhũ nhạy cảm của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUNHO|MÈO BÔNG
FanfictionAuthor : V Rating: M Pairings: Seho/ Hunho (Sehun x Suho ) Note: OP@ https://fuckyeahexo.wordpress.com