" Bakit kaya di nya malaman na may gusto ako sa kanya,siguro manhid talaga sya,wala naman akong magagawa.Maganda naman ako!Ano bayan kinakausap ko sarili ko,nakaka baliw talaga.Ano ka ba Miho bat baliw na baliw ka kay Markey"sambit ni Miho habang nakatulala kay markey sa school."gumising ka nga sa katotohanan hindi ka talaga nya mapapansin"wika ni mari "hayaan nyo na ako libre naman mangarap diba.
-uwian na nang biglang magkasa lubong sina markey at Miho-
"uy Miho kanina mo pa akonng dipinapansin ,galit ka ba saakin"
"di naman wala lang akong time sayo"
"so kinakalimutan mo na ako, lahat ng pinagsamahan natin gusto mo nang kalimutan?"
"bakit naging tayo ba?ni malaman mo na may gusto ako sayo na friendzone mo pa"bulong ni Miho sa sarili habang tumatalikod kay markey."kailangan ko muna ng space"
"kung may problema ka,sabihin mo lang saakin handa akong tumulong bilang kaibigan"
"so hangang kaibigan na lang talaga"
"anong ibig ong sabihen"
"ay sori nadulas lang may binabasa kasi akong libro tungkol sa manhind na bestfreind"
"a ok sige bukas na lang ule ha, andito lang ako bilang bestfreind mo"
"hay wala na talagang pagasa"samit sa sarili pagkauwi sa bahay."kelan kaya nya ako ihahatid pauwi?""siguro hangang sana na lang.
.
BINABASA MO ANG
Status its COMPLICATED
Teen Fictiontungkol sa isang babae na may love triangle"sino ang pipiliin ko mahalko o mahal ako?"