"hay umaga na uli sana may sumund saakin na taong magpapasaya sa akin forever"
-pagkatapos mag almusal,papunta ng eskwelahan-
"uy Miho sabay kana saakin papunta sa school,sakay kana sa kotse ko hatid n kita"bangit ni markey habang nakasakay sa kanyang kotse"tank you lord"bulong ni Miho sa sarili habang sumasakay sa kotse.
"malapit lang ala bahay nyo samin ano kaya kung lagi nalang kitang ihatid"
"wag na nakakahiya naman"
"ikaw naman di ka na iba saakin, ikaw pa bestfriend ko.sya nga pala bukas na yung birthday ko pumunta ka sa bahay ha,di ka dapat mawawala doon"
"oo nga pala.syempre ako pa mawawala sayo"
"may sasabihin ako sayo bukas"
"OMG baka sasabihin nya na gusto nya din ako"bulong ni Miho sa sarili.
KInabukasan daumating na si Miho sa party ni Markey.
"uy Miho may sasabihin ako sayo"
"baka sasabihin na nya na gusto nya ri ako OMG"buulong ni MIh habang nakatalikod sabay harap"Ano yon?"
'ito nga pala girlfriend ki si stephanie"
"Ahh ok"
"o bat parang umiiyak ka Miho di ka ba masay para saakin?"
"wala to antok lang aalis na pala ko medyo gabina"sabay para ng taxi"
"bakit po kayo umiiyak miss may problema ba po?"
"ano bang pakelam mo,nalaman ko lang naman na may girlfreind na yung bestfreind kong crush ko"
"pasensya na po mam"
"ok lang po iyon nadala lang ng imosyon ko pasensya na po"
pagkadating sa bahay ay agad na nagbihis at natulug na si Miho
"ano ka ba matutulog ka ng umiiyak kalimutan mo na sya at matulok ka na parang walang nangyari"
BINABASA MO ANG
Status its COMPLICATED
Teen Fictiontungkol sa isang babae na may love triangle"sino ang pipiliin ko mahalko o mahal ako?"