Bye Mikey "BIG BOSS"

70 1 1
                                    

After two days.

Donnie's POV

Ano ba naman???!!..  Wala na akong kasama??  .. I murmur

"Good luck bro,  mag-iingat ka. " bati ni Leo.
"Have a nice trip dude!! " Raph.
"Mamimiss kita " sabi ni Donnie at bilisang niyakap si Mikey ng mahigpit.
"Salamat kuya,  kayo rin mag-iingat kayo  " Mikey.
"Ummm.  Tama na yan Donnie " Raph whispers.

Binitawan ni Donnie si Mikey ang he gave his brothers a salute.

"Bon voyage Mikey ! " Leo shouted
"Paalam kuya " sigaw ni Mikey habang nakakapit sa sasakyan  at kumakaway pa.


Raphael's POV.

Nga pala na ka labas na si Leo ng Hospital , pero kailangan niya paring magpahinga at si naman Mikey sana palagi siyang ligtas.


Donnie's POV.

Wala na akong kasamang pumupunta sa skate park tuwing weekends.. Kaalis niya lang miss ko na siya  kaagad. Naku naman.....

Leonardo's  POV.

Mag- iingat ka aking kapatid. Hindi ko 'to inaasahan na ganito pala ang mangyayari bumalik nga ako umalis naman si Mikey hindi pa kami nang ce-celebrate sinusundo na kaagad si Mikey,  ang kanyang unang misyon.


Raphael's POV

8 months na mawawala ang kapatid namin  .... Naalala ko tuloy noong kami'y mga bata pa,  si Mikey lahat ng kanyang mga laruan,  lahat mga sundalo.  Si Donnie mga science kiddie stuffs.  Kami naman ni Leo lahat mga big teddy bears at mga X men  super hero collections,  halos mapuno na nga yong bed room namin nang laruan noon , nakakamiss talaga ....... Hahah......

TMNT TAGLISH STORY  "MAHAL KITA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon