Chap 4: Giờ học đầu tiên

847 78 11
                                    


--------------------------------------------------------------
- Yo Tsuna-kun

- Kozato? Ngươi làm gì ở đây?

- À....Gokudera....tôi bị Adel bắt đi đến đây học cùng Tsuna-kun.

- Hahaha, vậy là chúng ta lại gặp thêm 1 người quen nữa ở đây rồi- Yamamoto nói với giọng hào hứng.

- Vậy Enma-kun tại sao cậu lại phá cửa ???

- Cái này thì do tớ không tìm được đường vào nên dừng lỗ đen tấn công bừa. Không ngờ cửa mở ra thật.

- Ehhhhhh!!!!! Vậy cậu có bị thương không?

- Haha, tớ không sao đừng lo lắng Tsuna-kun. Còn Reborn đừng nấp sau nữa, ra đây đi.

Từ sau bức tường, Reborn bước ra.
- Hừm...Loser-Enma ngươi càng ngày càng khá đấy, phát hiện ra được ta.

- Reborn-san, sao ngài lại khen hắn, tôi cũng có thể làm được mà.

- Kufufufu, ta đã phát hiện ra ngươi đứng đấy từ lâu rồi.

- HẾT MÌNH!!!!!!!!

Giữa cuộc hội ngộ vui vẻ giữa Vongola và Shimon, tất nhiên chỉ có Tsuna và Enma vui, những người còn lại thì vô cùng khó chịu vì lại xuất hiện thêm một tình địch....bỗng Sevas, người im lặng nãy giờ lại lên tiếng.

- Vậy mọi người hãy về kí túc xá nghỉ đi. Ngày mai tôi sẽ dẫn mọi người đến lớp học. Có tất cả 2 kí túc xá lớn: Angel và Devil, mọi người có thể chọn một trong hai. (Bên trong suy nghĩ của Sevas: "Hừ...phải nhanh bắt chúng nó đi, nếu để lại không biết chúng sẽ phá huỷ thêm thứ gì nữa....ầy, lại tốn tiền sửa đồ rồi.")

Sau một hồi tranh cãi...cuối cũng nhóm Tsuna quyết định đến ở tại Devil.
----------------------------------sáng hôm sau------------------------------

Trên hành lang dài và rộng, 9 con người đang bước đi, dẫn đầu là Sevas. Xuất hiện trước mắt họ là một cánh cửa lớn với cái bảng đánh chữ "S". Bước vào trong, lớp học đang ồn ào bỗng im lặng. Tsuna và mọi người bắt đầu giới thiệu:
- Xin chào mọi người, tớ là Tsunayoshi Sawada

- Chậc! Gokudera Hayato

- Tớ là Yamamoto Takeshi, hân hạnh được gặp.

- HẾT MÌNH!!!! Tôi là Sasagawa Ryohei

- Chào mọi người, em là Lambo Bovino.

- X...Xin chào....tôi là Chrome Dokuro....

- Tớ là Enma Kozato.

- Kufufufu, Rokudo Mukuro.
- Hibari Kyoya.

    Đến cả 2 người lạnh lùng như Mukuro và Hibari cũng phải giới thiệu vì trước đấy Tsuna đã cảnh báo nếu ai không giới thiệu tử tế thì cậu thật sự sẽ giận. Mukuro và Hibari hiện giờ đều có chung một suy nghĩ: "Tất cả là vì Thỏ Con/ Động vật ăn cỏ". Ngoài ra, Tsuna cũng đã cấm không ai được gây sự, đánh nhau vì nó rất rắc rối, đặc biệt là Gokudera.
- Hửm...vậy mấy người thuộc nhà nào?- Một chàng trai với mái tóc vàng kim đang gác chân lên bàn hỏi bọn họ.

- Hahaha, bọn tớ thuộc nhà Vongola và đây là Vongola Decimo- Nói đoạn, Yamamoto khoác tay lên vai Tsuna, nhưng cậu không biết rằng bây giờ có rất nhiều ánh mắt hình viên đạn đang nhìn cậu....

Tiếng xì xầm trong lớp bắt đầu vang lên....
- Ồ, thú vị rồi đây!- Đó là một chàng trai có mái tóc đen huyền và cậu ta đang mỉm cười....một nụ cười khiến người khác phải rùng mình...

- Tất cả các học sinh mới đã giới thiệu xong, vậy chúng ta bắt đầu giờ học!!!- Thầy giáo đứng trên bục giảng nãy giờ mới lên tiếng. Và quả đúng là trường học Mafia...các tiết học chỉ toàn dạy về điểm chí mạng trên cơ thể con người, cách sử dụng vũ khí, độc dược và rất nhiều phương pháp giết người khác.
------------

Kết thúc giờ học, Tsuna thở phào nhẹ nhõm, một ngày yên bình đã trôi qua. Nhưng...đâu thể đơn giản như thế? Dù sao đây cũng là trường đào tạo Mafia đứng đầu thế giới, và lớp cậu là lớp S mà....
.
.
.
Liệu có truyện gì sẽ xảy ra? Mời đón đọc chap sau :v

(KHR-All27)  The Death School (Drop)Where stories live. Discover now