---- :v truyện còn nhiều thiếu sót, mong mọi người thứ lỗi :v--------
- Ehhhhhhhhhhhh??????? T...Tại sao Varia lại ở đây??????- Tsuna ngạc nhiên hết sức
- Shishishi, hoàng tử đến để đón công chúa đi đây.
- Eh...Senpai, tôi tưởng chúng ta đến đây để dẫn họ tới trường chứ...
- Im lặng con cóc chết tiệt- Nói xong, Bel liền phi dao vào Fran.
- Voiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!! Chúng ta tới đây để hướng dẫn các ngươi tới Death School. Vì ngôi trường được bao bọc bởi lửa sương mù nên với trình độ các ngươi sẽ chưa thể tìm được!!!!!!!!!
- Kufufufu....ngươi nghĩ ta là ai cơ chứ? Đi thôi Thỏ con, ta sẽ dẫn ngươi tới trường mà không cần sự giúp đỡ của Varia.-Nói đoạn, tất cả đều bỏ đi và để lại Varia ở lại đấy bơ vơ........
- L...Lũ rác rưởi này!!!!!!!!!!!!!!!!- Xanxus tức giận và cầm súng lên bắn lung tung. Và sau ngày hôm đó....cái sân bay đáng thương đã biến mất không còn vết tích....
Còn nhóm Tsuna? Tất nhiên họ đã chuồn khỏi đấy, lên xe để không bị dính vào rắc rối nữa.
-------------------------------1 lúc sau, tại khu rừng nọ------------------------------ M...Mukuro anh có chắc là sẽ tìm ra mà không cần sự giúp đỡ của Varia chứ....
- Kufufufu tất nhiên rồi thỏ con.
- Tên đầu dứa, nhanh lên không ta sẽ cắn chết ngươi!
- Nhanh lên! Các ngươi đang bắt Juudaime phải đứng chờ đấy!
- HẾT MÌNH nhanh lên!!!!!
- Haha...bình tĩnh nào mọi người. Tuy nhiên Mukuro...anh có thể nhanh lên được không?-Yamamoto vừa nói vừa cười tuy nhiên người anh lại toả ra một luồng sát khí thật đáng sợ....
- Kufufufu...tìm ra rồi.
*Kẹtttttt* ở đâu đó bỗng dưng hiện ra một cánh cửa thật lớn, bên trên có những con rồng được khác một cách thật tinh xảo. Reborn ra lệnh cho mọi người đi vào. T..Thật không thể tin được, bên trong cực kì rộng và thứ đầu tiên đập vào mắt mọi người chính là một toà lâu đài cực to màu trắng toát. Nó tạo ra một cảm giác thật ớn lạnh....
- Eh....có phải các cậu là học sinh mới chuyển đến...- Một người khoảng 40 tuổi mặc vest đen hiện sau lưng Tsuna.
- Ehhhhhhhh???????
- N...Ngươi là ai?! Sao dám xuất hiện thình lình sau lưng Juudaime!!!!!
- Làm động vật ăn cỏ giật mình, ta sẽ cắn chết ngươi!
- Haha...ông lão vui tính thật
- Oa oa...!! Ma kìa, cứu Lambo-san!!!!- Lambo vừa khóc vừa ôm chặt lấy Chrome
*Đoàng*
- Mọi người im lặng! Đúng vậy, chúng tôi là học sinh mới, kia là Vongola Đệ Thập và gia đình -Reborn đứng im nãy giờ mới lên tiếng.- Ồ... Các cậu tự phá được ảo ảnh...quả không ngoài sự kì vọng của tôi và hiệu trưởng...Tôi tên Sevas, sau đây tôi sẽ dẫn mọi người gặp hiệu trưởng và làm thủ tục nhập học. Đi theo tôi.
- Juudaime ông ta tự nhiên xuất hiện, tôi nghĩ chúng ta không nên tin ông ta!
- Gokudera! Ngu xuẩn! Cậu nghĩ ai cũng phá được ảo ảnh của Ngôi Trường đào tạo Mafia đứng đầu thế giới này à?!
- N...Nhưng ....Nhưng.....Reborn-san
- Không nhưng nhị gì hết. Dame-Tsuna đi thôi!
Đi theo Sevas một lúc lâu. Cuối cùng chúng tôi đã đến văn phòng của hiệu trưởng. Cánh cửa mở ra, và bên trong đó...một người nào đó đang ngồi trên ghế nhưng chúng tôi không thể nhìn thấy mặt.
- Hửm.....cuối cùng các cậu cũng đã tới đây. Ta đã chờ rất lâu rồi.-Người đàn ông đó tháo bỏ chiếc mặt nạ!!!!!! Và chúng tôi hết sức ngạc nhiên. Người đó cực kì quen thuộc!!!!!
Và đó chính là....
.
.
.
.
.
.
.
.
Là....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đợi chap sau sẽ biết =)))
KAMU SEDANG MEMBACA
(KHR-All27) The Death School (Drop)
Acak- Author: Jin - Disclaimer: Các nhân vật chính trong này không thuộc về mình mà thuộc về Akira Amano. Nhưng số phận của họ do mình định đoạt =)))))) - Category: General - Lưu ý: Vui lòng không mang đi đâu khi chưa được sự cho phép của tác giả. - Đây...