[Hiding in Bangtans Home]
(BTS fanfiction)
Ang librong ito ay hindi angkop sa mga batang magbabasa, 13 na edad pababa dahil ito ay binubuo ng KKK
Kalibugan, Kamanyakan, at kabyuntaeyan..Kaya kung hindi ka komportable sa Ganitong takbo ng kwento ay mabuti pang lumayas ka na dahil baka marumihan pa ang iyong utak..
Ang librong ito ay para sa mga Byuntae Fans lamang ng BTS..
At kung hindi mo kilala ang BTS ay umalis ka na rin.. dahil baka hindi ka makarelate~
Sa librong ito ay bawal ang mga PABEBE, SILENT READER, MAARTE, CLOSE-MINDED, ANTI-KPOPER, HATER, AT MGA SENSITIBONG MAGBABASA...
Kailangan ko ng ACTIVE READERS, BYUNTAE READERS, BTS ARMYS, KPOPERS, NOISY READERS..
P.S:I need your opinion guyseu..
♡♡♡~~♥♥♥~~♡♡♡~~♥♥♥
♥♥♥~~♡♡♡~~♥♥♥~~♡♡♡Cast:
Nicole Angeles
As
Nikki AngelesBTS
As
BTS***
Prologue:
*News*
"Isang Babae, Nagnakaw ng isang milyon, sa MBC Bank Central of the Pilipines, Ngayon ay pinaghahanap na ng mga Pulisya, Hukbong Dagat, Hukbong Himpapawid, at Mga Arm forces of the philipines."
Oh gago! Ininglish eh.. ano hindi mo alam tagalog non? Gago! Hahahaha!!
Naiiyak tuloy ako..
Wanted na wanted na ako puta.
Halata naman diba? Halos ipahanap ako sa mga sundalo dahil sa kaOA-yan nila mga Gago!Gusto ko lang naman makita ng personal ang Bangtan lalo na ang Unanong Pandak! Putangina niya!
Paalis na ako ng Pilipinas at papuntang Korea.. dahil puta.. makikita ko na ang Bangtan!! Hindi ko nga lang alam kung saan. Ulol!
Hahanapin ko na lang~
Papasyal ako ng koreaaaaa~ sama ka?
Dumaan na ako sa may security saka chineck ang bag ko..
Haha.. puta wala pa atang dalawang segundo kung tignan yung mga bag eh.. mga walang kwentang sekyu~ fvckyuuuNanonood ako kanina sa may waiting area eh.. tapos tinawag ang korea kaya pumunta na ako..
***
"We are now heading to Incheon International Airport, repeat announcement, we are now heading to Incheon International airport. Thank you."
Nagising ako dahil sa putanginang announcement..Shetsssss!?!?! Nasa korea na akoooo!!!
Putaaaa!! Kyyaaaaaaahh!!! OMAYGAD!!! OOOOMMMMAAAAAYYYGGGAAADDD!! MAKIKITA KO NA ANG BANGTAAAAAAAN!! PUUUTTAAAA!!
GAGO KA TALAGA PAK JIMIIIIINN!!!
halos magpigil ako ng utot dito sa eroplano.. haha puta.
Unti-unting lumapag ung eroplano na sinasakyan namin sa may Airport. . Pooootttaaa korreeeaaaa!!
Ang gondo ng sahig nilaaa!!
Hohoooo!!! Ang ganda ng korea footangina!! Kookingina!! Jingina!! Taehyungina!! Jimingina!! Namjoongina!! Hobingina!! Hahaha!! Nakaka-sugago puta. Haha!!
Bumaba na yung mga pasahero kaya nagsimula na rin ako maglakad pababa..
K
inuha ko ang lugage ko saka nagsimula ng maglakad palabas..
Kingina natatawa tuloy ako dahil sikat na ako. Hahaha!! Wanted nga lang.. pero puta natatawa talaga ako. Haha.. paano kasi. Wanted na wanted ako pero kahit isang picture ko eh hindi nilabas ngayon sabihin mo paano nila malalaman kung anong hitsura ko? Hahaha!! Mga sugago! Haha.. hinahanap nila ako pero wala namang nakakalam ng hitsura ko ulol!
Haayyy.. ang problema ko.. san ako tutuloy? Eh kingina. Nawawala na ako oh! Pwede naman kasing magtanong sa mga taong dumaraan? Ang kaso.. walang taong dumadaan. Huhu puta mag-isa ko lang na naglilibot dito sa isang subdivision..
Namataan ko sa di kalayuan ang lalaking nakamask.. he looks so familiar...
"Ah mister! May alam ka bang pwede kong matuluyan?" Tanong ko rito
"Bwo?" Ano raw? Bwo? Bwobo? Haha! Bobo? Haha!
"What?" Tanong ko rito dahil hindi ko naintindihan..
"...."
"Putangina.. gago ka po kuya. Hehe .. I said.. do you know where the nearest hotel in this place located at? I came from philipines" Ulols ni hindi ko alam kung tama grammar ko. Puta kasi..
"Ahhh.. hotel? There's no any hotel that is near to this subdivision, but if you want.. you can stay in our place for a while.." ay garaaa..
"Aww.. really? Thank you so much.." ang bait naman ni kuya..
"You're welcome.."
"By the way, my name is Nikki.. nikki Angeles. ." Nginitian ko siya
"Nikki.. ow I'm Kim seokjin.. its so nice to meet you, and you know what? I love philipines. "
0.0
Loooaaaaddiiinnng...
Looooaaaddiiingggg...
Puta ambagal net..
Looaaaddiingg..
Kim seokjin daw!?
OOOOMMMAAYYGGAAAD!!
OMFG!!!! KKKYYYAAAAHHH!
****
A/N: sana mabasa ni ate nikki itong story ko. Hehe.. pls support my story...
BINABASA MO ANG
This SASAENG [BTS ff] (ONGOING)
FanfictionDedicated to ate nikki (Nicole Angeles) ♡♡♡~~♥♥♥~~♡♡♡ ♥♥~~♡♡~~♥♥ *news* "Isang babae nagnakaw ng isang milyon sa MBC Banko Central ng Pilipinas, pinaghahanap na ng pulisya." Putangina!!! Gusto ko lang naman makapunta sa Korea at mameet si Unano...