Kim taehyung on the multimedia
***
Yung mga bold letters po kunwari ay korean yun. Ok?
***
N I K K I POV
At dahil walang hiya ako ay sumama na ako papasok.. papasok?? Papasok.. papasok?! Haha! Puta nikki manahimik ka muna..
"Oh hyung, anjan ka na pala.. ano success?"
P-PUTA!?! BOSES BA V YON!?! OMMMAAAYYGGAATTHH!!! VVVVVVVV!!! KKKYYYAAAHH!!
*tiling pokpok**RIP headset users..*
PUUUUTTTAAAAAA!! KKKKKKYYYYYYAAAAAAAAHHHHH!!! AAAAAAHHHHHH!!!! AAAAAHHHHHHHHH!!! AAAHHH! PUUUTTTAAA!!!!!?!?!
NASABI KO NA BANG BIAS WRECKER KO SI VVVVVV?!?!? PPPPUUUUTTTAAAA!!! AAAAAAAHHHHHH!!! AAAAHHH!!!! AAAAAAHH!! Uh~ a-yyeeaahh~ haha puta ka nikki! Kahit kailan talaga!
Agad akong Napatingin sakanya nung makapasok ako sa gate.. KKKYYYYYAAAHHH!! AMMPPPUUUU!!! HUAHUAHUAA!!! AMMMPPOOGIIII!! SHIIIT!!
KALMA!! KALMA!! KALMA!! AAAAAHHHHH!!! KALMA NIKKI PUTTA!! IKALMA MO PUKS MO KINGINA MO!!!
"ahh.. Nikki this is kim taehyung.. " alam ko gago! *ngiting malandi kay v* puta sana mabuhay pa ako bukas.. jongina niyo!
"Tae.. this is nikki, she's from philipines, and I think she's not an army, she doesn't know us.." puta alam mo yung biglang nagkorean!? Wala akong naintindihan pota!
Tumingin saakin si v saka ngumiti.. oh SHIT!! SHIT! SHIT SAGAD!!! POTA!! MUST NOT SPAZZ, MUST NOT SPAZZ, POTAAA!! NO CHILL NO CHILL.. KYYYAAAHH!!! NGUMITI SAAKIN SI VVVVV!!!!!
"oh hello~ you can call me v.. for short.. huehue.." huehue.. elem ke feer.. pabuntis naman fafa..
"H-hi.. huehue.." puta umayos ka nikki!!
"Ahh.. let's go inside, so you can meet my other grou--roomates.. huehue.. come on. I'll introduce you to them.. " sabi ni jin saka naglakad papunta sa pinto saka binuksan kaya naglakad na rin kami papasok..
Puta.. baka marape ko ang bangtan. Huehue
Malalaki kaya yung ano nila? Huehuehue..
"Oh~ oh~ oh~~~~~ yyyeeaaahh~~ uuuhhh~" napatingin ako sa may gilid kung nasaan ang sala ata nila at nakita ko si jungkook..
Kyaaahh!?!?! Umuungol ba siya!? Puta???? Kaso hindi mga gago! Nakatayo siya sa may leather na sofa at may hawak na jalapeno at nakatapat sa bunganga.. mga puta!!! Iba iniisip niyo!!! Nagprapractice kumanta si kookie!! Masyado kayong byun! Oh parang siya hindi. Haha tangina ko talaga. Sagad. Haha puta..
Pero shhheeettt!!! Ang laki ng ilong niiiyyyaaaaaa!! Putaaaaa!!! Parang vaccuum pota!! Mas malaki pala sa personal..
Napatigil siya sa pagkanta nung mapatingin siya saakin. Haha gago.. ganon ba talaga ako kaganda.. haha puta.. talbog naman ako kay jin..
"Sino siya?? Oh man holy shit!!"
Oh man holy shit!?!? Gagong ilong! Mapango ka sana! Ako yata minumura niya!
"Ah siya si nikki, galing raw siya sa pilipinas. Eh diba gustong-gusto niyo duon? Pwede kayong magpaturo ng tagalog sakanya." Ah guys.. I don't. . I don't. Ah puta english english pa kasi eh
Wala akong naintindihan!! Ang haba-haba ng sinabi niya.. muntik ng magdugo ang ilong ko puta..
"Putangina.. sana magtagal ako rito. " bulong ko
***
S O M E O N E POV
"Putangina.. sana magtagal ako rito." Napangiti ako ng marinig ko ang sinabi niya
Palamura ata tong babaeng ito..
***
A/n: may kakaiba? May nagets kayo!? Hahaha.. may thrill eh amputa.. haha... someone , someone pa.. hayyzz.. sana patuloy lang kayo sa pagbabasa at sana isupport niyo. Nakakamiss si ate nikki noh?
BINABASA MO ANG
This SASAENG [BTS ff] (ONGOING)
FanfictionDedicated to ate nikki (Nicole Angeles) ♡♡♡~~♥♥♥~~♡♡♡ ♥♥~~♡♡~~♥♥ *news* "Isang babae nagnakaw ng isang milyon sa MBC Banko Central ng Pilipinas, pinaghahanap na ng pulisya." Putangina!!! Gusto ko lang naman makapunta sa Korea at mameet si Unano...