Hello Again xD
Isang mahalagang importanteng note para sa mga nagpapagawa ng Story Trailer.
Medyo Bad news to . _ . Kadalasan naman kasi pag may note ako laging bad news xD
So ito na yun...
Dahil tapos na ang Sem Break at may pasok na, iba nanaman ang schedule ng pasok namin (2nd sem na kasi)
5 days po ang schedule ng pasok namin, parang bumalik kami sa hayskul T^T sobrang saklap po talaga at sobrang nakakainis yung oras ng pasok namin. May pang umaga kami pero dalawang araw lang yun the rest, tanghale hanggang gabe ne =_= eh kung ma/napapansin niyo kadalasan nagpopost ako ng trailer gabe. Pag araw ko kasi ginagawa, inaabot ako ng sampu-sampu hindi lang siyam siyam sa paggawa, ewan basta mabilis ako nakakagawa pag gabi xD (may lahing aswang xD) tapos minsan hindi ko natatapos ng gabi kaya tanghali ko na napopost dahil magsesave at mag uuload pa sa youtube bago ipost dito kaya ayun ang dahilan.
Ok balik tayo sa schedule ko, gabi, malamang mababawasan ung 4-5hours qng gamit ng pc dahil may importanteng gagawin like gawa assignments, research at kung anu-ano pang kaeklavuhan. Hindi kasi pwedeng ipetics petics lang ung mga subject namin ngayon, puro major na po kasi maliban sa p.e na minor lang.
Kaya After ko maipost ung Gangster In A Game ni Love_maiden malaking possibility na hindi ko na masunod ung tenta sched na napost ko sa 1st note ko.
Hays i'm very sorry in advance talaga. Hindi ko inakala na may 7pm na uwi kami eh kaya ayun, panira talaga sa paggawa ko. Pero Siguro naman madedelay lang yun ng 2 days >_< oo sobrang nakakainis kasi 3-4 days o masaklap pa baka 5 days ko na gagawin ang isang trailer. Paano na yung mga latest request next year na talagang tunay =_=
Ito pa, hindi po ako gagawa pag saturday at sunday kasi pahinga ko na po yun T^T alam niyo na kung bakit kelangan may pahinga diba?
Baka sa 1 week 2 trailer lang magagawa ko.
Baka sa 1 week 2 trailer lang magagawa ko.
Baka sa 1 week 2 trailer lang magagawa ko.
Hindi ko maimagine '_'
Hindi ako nappressure sa mga request kasi gusto ko naman yung ginagawa ko, ang sad part lang talaga matatagalan ung mga request . _ .
Ayun lang po, sa hinba-haba ng note ko ang importanteng nais kong sabihin ay
Matatagalan po ang mga request niyo T^T
Matatagalan po ang mga request niyo T^T
Matatagalan po ang mga request niyo T^T
Matatagalan po ang mga request niyo T^T
Kaya kung may magpapacancel, pm nalang po. Sa mga mag-aantay, Promise po gagawin ko talaga ung sainyo hindi kayo mag aantay sa wala :)
Tenk yow,
tenkyu
Thank You sa lahat ng mga nagrequest :)
[Sa mga nagdedicate po ng Story sakin, Salamat po. Hindi ko lang po sa ngayon mababasa dahil alam na....at hindi po ako makapagcomment sa chapter na naidedicate niyo sakin dahil gusto ko mag comment pag nabasa ko na hehe ^_^v pero thank you po talaga.]
Sa tingin niyo? Ioopen ko parin kaya to o Icclose ko muna ? Haha Ang isip ko kasi gusto ko parin open kasi gusto ko gumawa kaso ayoko naman pag-antayin ng matagal haha ewan.
Sa maglalaan ng ilang minutes para magcomment dito
Kung Icoclose ko na ba ito o Open parin at Bakit?
maapreciate ko po ng sobra ang opinyon, pero kung wala ok lang haha pag-iisipan ko muna ng matagal xD
+++miLady+++
BINABASA MO ANG
Promotional Videos (STORY PROMOTION)
Random[✓] Story Promotion [×] Story Promotion Request [×] Story Trailer Request