Chương 3: Hãy ban tặng thiên phạt tới tên Đạo tặc Hào hiệp đẹp mã này.

124 1 1
                                    

Phần 1

Tôi đã tính sai.

Kế hoạch ban đầu là kéo nhây cái cuộc điều tra này, như thế tôi có thể ở chùa trong lâu đài.

Sau tối đó, sáng hôm sau.

"Thật là, bộ anh sẽ chết nếu không vướng vào rắc rối hay sao vậy? Anh thậm chí còn lôi tất cả chúng ta vào. Chẳng còn cách nào khác, thế thì em sẽ hỗ trợ anh lần này, đừng có phàn nàn gì về em nữa đấy. Kazuma thật nhiễu sự quá mà!"

"Đúng thế! Như vậy, anh sẽ không thể xem bọn tôi là lũ rắc rối được nữa! Vì anh là đồng đội của bọn tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ anh. Cả đám không bỏ rơi anh đâu!"

Hai kẻ không làm gì ngoài ăn ở buổi tiệc tối qua đang hùng hổ nói với tôi. Tôi không yêu cầu họ giúp tôi bắt kẻ trộm, nhưng sau khi giải thích tình hình thì họ lại dùng cơ hội này để bắt tôi phải nợ họ.

Công việc lần này là bắt tên trộm hào hiệp nên tôi thực sự cũng không cần 2 người họ. Tuy nhiên, họ khá hăng hái, vậy nên tôi không cần cản họ làm gì.

Ngay bây giờ, bọn tôi đã đến ngôi nhà có khả năng cao nhất bị Đạo tặc Hào hiệp viếng thăm.

"—Và vậy là, mấy người đến chỗ của ta không chút do dự sao?"

Đây là biệt thự của Alderp, bạo chúa của thị trấn Axel.

Tất cả quý tộc bị nhắm tới đều mang tiếng xấu với người dân.

Từ điều đó thì sẽ không có gì lạ nếu kẻ tai tiếng như hắn bị chọn làm mục tiêu. Và vì thế bọn tôi ở đây.

Alderp, kẻ đến đón chúng tôi với đám vệ sĩ của hắn, đang thể hiện sự bất mãn trong khi không ngại ngùng nhìn chằm chằm vào cơ thể của Darkness như muốn ăn tươi nuốt sống cô ấy vậy.

Tôi phải công nhận rằng Eroness có thân hình rất gợi cảm, là một kẻ sẽ ngắm Darkness khi cô ấy tắm xong nếu có cơ hội, tôi có thể thông cảm với hắn.

Nhưng cái kiểu nhìn chằm chằm cô ấy như vậy là quá thô lỗ rồi.

Alderp có vẻ đã để ý thấy ánh mắt của tôi và lườm sang.

Sau khi ném cho tôi một cái nhìn lạnh lùng.

Hắn hờ hững nhìn sang phía Aqua.

Và dừng lại.

Aqua khẽ kêu "Ekk" và trốn ra sau lưng tôi.

"...Ồ...Ồ! Quả là bạn của quý cô Dustiness, thật xinh đẹp! Nếu để tôi so sánh...Đúng vậy! Vẻ đẹp của cô...tựa như một nữ thần!"

"Ý ông là gì khi nói tôi giống một nữ thần chứ, tôi là nữ thần! Hàng thật đấy!"

Aqua thò đầu ra từ phía sau tôi và phản đối.

"Haha, không chỉ có vẻ đẹp đầy mẫu mực, tính cách của cô cũng thật hài hước!"

"Hãy đón chờ sự trừng phạt của thần linh tới ông đi!"

Mặc cho những gì Aqua hét lên, Alderp dường như cũng coi nó như một trò đùa.

Đôi mắt hắn chuyển sang Megumin...

konosuba vol6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ