Chương 1 : Hãy nâng cốc chúc mừng tương lai tươi sáng!

387 0 0
                                    


Phần 1

Mới đi du lịch được vài bữa mà căn biệt thự yêu thương của tôi đã bám đầy bụi rồi.

Ngồi bắt chéo chân giữa tấm thảm mềm mại, tôi hồi tưởng về những sự việc xảy ra mấy hôm vừa rồi.

Thánh địa của Pháp sư, lò đào tạo những bậc thầy ma pháp và cũng là quê hương của Hồng Ma Tộc.

Từ chính nơi đó, một bức di thư và bản báo cáo về cuộc tấn công của quân đội Quỷ vương đã được chuyển tới tay cô gái trẻ.

Mặc dù cô ấy nhận ra là thậm chí nếu lặng lẽ ra đi thì bản thân cũng sẽ không giúp ích được gì nhiều, nhưng cô gái đó vẫn quyết tâm trở về quê nhà.

Biết rằng mình không thể trở lại thị trấn này lần nào nữa, cô gái đó đã thổ lộ những tâm sự thầm kín nhất trong tim, mong rằng được cùng với tôi một lần làm chuyện ấy trước khi bước đến cửa tử thần.

Tôi đã từ chối mong muốn đó và để lại nỗi buồn của cô ấy sau lưng mình và rời đi.

Đúng vậy, để chính tôi phải ra tay càn quét quân đội quỷ vương trước khi cô gái ấy trở về.

Sau đó, rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng nhờ có công lao của tôi, tên Boss của quân đội Quỷ vương đã bị tiêu diệt, và hòa bình đã trở lại với quê hương của Hồng Ma tộc. Thế nhưng—

"Nhìn tên Kazuma đó phởn chưa kìa. Giờ đã là mùa xuân rồi, chả có cách nào bắt hắn ta im nổi đâu."

Và chúng tôi trở về Axel, trở về với cuộc sống bình yên.

Mấy con mắm nói xấu sau lưng tôi là Darkness, Megumin và Aqua đang cùng ngồi trên chiếc ghế sô pha ở phòng khách, thay phiên nhau vọc vạch chiếc máy chơi game cầm tay mà chúng tôi mang về từ Làng Hồng Ma.

Tôi bỗng phục hồi lại tinh thần, quay sang ba người họ và nghiêm túc nói.

"Tôi muốn có một đứa em gái."

Nghe tôi nói thế, căn phòng bỗng im bặt.

Và sau đó...

"Này Darkness, đổi lượt đi chứ!? Sắp tới lượt của Nữ thần rồi nhỉ!? Tôi sẽ là người chiến thắng con trùm cuối cho xem."

"Không đợi đã, không phải Aqua và Megumin đã đánh tên Boss ở thực tại rồi sao? Chí ít hãy để tôi xử lý hắn ở trong game đi chứ."

"Không, là một thành viên Hồng Ma tộc, bọn em không thể nào lùi bước trước những màn cuối được. Và tên trùm cuối chắc chắn là một kẻ mạnh khủng khiếp. Nếu chúng ta để một bà chị vụng về như Darkness làm chuyện đó, thì để đánh bại được hắn chúng ta sẽ phải cố gắng chơi lại hàng chục lần đấy."

Ba con mắm kia đang phớt lờ tôi trong khi họ cãi cọ ầm ĩ về vấn đề lượt chơi của nhau.

"Nghe tôi nói điiiii!!!!!!"

"Waaaaaaaaaaaaaaa!!! Dừng lại, chúng tôi sắp chiến thắng rồi! Cố gắng mãi mọi người mới có thể tới được màn này đấy!"

Tôi giật lấy cái máy, vừa chơi vừa né tránh những cú vồ của Aqua...

"Đây, tôi đã xử tên Boss mà chẳng đổ tí huyết nào rồi! Vừa lòng chưa chị hai!?"

konosuba vol6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ