H ~

725 42 2
                                    

Có thể chắc chắn mà nói rằng Chanyeol ghét công việc này. Cậu thậm chí còn không thích làm việc ở đây. Chú của cậu là quản lý nơi này và đã đề cập về một vị trí đầy tiềm năng với người mẹ độc đoán của Chanyeol nên kết quả dĩ nhiên là Chanyeol đang đứng trong cái cửa hàng bẩn thỉu, được thuê và trông rất thảm hại một tuần sau đó.

Chú của Chanyeol kinh doanh một tiệm spa nổi tiếng. Không thể đếm xuể hết những dịch vụ thư giãn ở đây và thành thật mà nói thì Chanyeol đã nghĩ việc của mình sẽ là chà những bồn nước nóng hoặc là lau sàn nhưng không bao giờ cậu có thể nghĩ mình sẽ trở thành một chuyên gia massage.

Chanyeol cũng chỉ mới 17 tuổi thôi, vẫn còn đang đi học phổ thông. Cậu nghĩ những chuyên viên massage phải đến trường và được huấn luyện làm mấy việc này chứ. Nhưng hình như chú của cậu lại không nghĩ thế. Chanyeol chẳng có tí kinh nghiệm nào trong lĩnh vực này cả. Cậu cũng chẳng hiểu tại sao các khách hàng lại không hề than phiền vì cậu đã làm sai quy tắc hay yêu cầu một nhân viên xoa bóp khác cả.

Chú của cậu nói rằng Chanyeol có tố chất thiên bẩm, không cần huấn luyện. Chanyeol thì thấy điều đó thật nhảm nhí. Nhưng mà này, công việc được trả lương cao và dường như cậu làm rất tốt ,vậy thì tại sao lại phải phàn nàn chứ?

Chanyeol cảm thấy điều đó thực sự kinh khủng khi mà cậu có những vị khách già cỗi nhăn nheo với tấm lưng phì nộn mà cậu lại phải thoa mỹ phẩm lên đó rồi chà xát. Hoặc là khi khăn đang che ở mông ai đó trượt xuống và Chanyeol thấy thứ gì đó mà cậu ước gì mình chưa từng thấy. Chính xác, đó thực sự là một công việc rất khốn nạn.

___________
"Chanyeol! Mày có khách hàng, nhấc cái mông của mày lên mau!" Ông chú rít tên cậu. Chanyeol thở dài và nhấn phím gửi cái tin nhắn dài dòng than phiền về công việc này của cậu với thằng bạn Jongin.
"Cậu ta ở đằng trước kìa." Ông chú nói, liếc mắt nhìn cậu trong khi đang chuẩn bị khăn nóng để trên khay nhựa cho một nhóm khách hàng.

"Ờ sao cũng được." Chanyeol lẩm bẩm trong miệng.

Chanyeol đi đến trước cửa hàng, nhìn ngó xung quanh tìm kiếm kiểu khách hàng thường xuyên của mình, kiểu như ai đó già cỗi và nhăn nheo đang cần liệu pháp điều trị thân thể thực sự cho tấm lưng đau cũ của họ, không phải bởi bàn tay thiếu kinh nghiệm của Chanyeol. Thay vào đó, Chanyeol lại gặp một chàng trai nhỏ nhắn cùng độ tuổi với cậu, người đang giữ chặt mảnh giấy gì đó và nhìn cậu với đôi mắt lo lắng.

Mắt của Chanyeol chạy dọc theo những đường nét xinh đẹp mềm mại trên gương mặt ấy. Cậu ta có một làn da trắng không tỳ vết và một đôi môi hồng thuận. Đôi mắt cụp xuống như cún con được kẻ cùng với một lớp make up mỏng, trong khi mái tóc đen lòa xòa phủ xuống chúng. Chanyeol nghĩ cậu ấy thật dễ nhìn.

"Uh Tôi nhận được thứ này trong hộp thư." Chàng trai đó nói với chất giọng khàn khàn và đưa cho Chanyeol tờ giấy. Chanyeol nhận lấy và đưa lên kiểm tra kĩ.

"Hmm cậu được giảm giá 75% cho dịch vụ massage toàn thân." Chanyeol quan sát, nhìn vào cậu trai trước mặt và nở nụ cười chuyên nghiệp. Chàng trai gật đầu, gạt vài cọng tóc ra khỏi mắt.

[Oneshot][ChanBaek][M]Massage Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ