Hi , mình là krystal

15 1 0
                                    

10h sáng ở khu biệt thự số 69:
Rinnngggg ....rrrriinggg
,,Haizz mới sáng sơm mà ai đã gọi vậy ?"
......,,.,,
,,alo..."
,,Cô muốn chết ào giờ này là mấy giờ rồi mà còn ngủ muốn bị trừ lương hả ?"
Tôi hoảng hốt nhìn vào đồng hồ
,, thoi chết 10h rồi . "
Tôi liền phóng ngay ra khỏi gường lao nghành vào trong phong tăm để chuẩn bị . Vừa mặc quần áo vừa đánh răng , vừa trang điếm.
Hiazzzzz
Kể từ đó tôi mới phát hiện ra được khả năng mới của mình đo la có thể hoàn thành nhiều việc chỉ trong vòng 5p.
- Hi , xin chào các bạn mình là Krystal, năm nay mình 21 tuổi mới ra trường . Đam mê của mình là được làm bác sỹ thủ khoa của bệnh viện phụ sản , nhưng trớ treo thay mình lại đậu vào ngành bác sỹ thú y. Chắc là mình có duyên với mấy e chó nên ông chời đã sấp chỗ trước để đợi mình ;)
Đây là lần thứ hai mình đi làm trễ kể từ khi đươcj nhận vào làm . Thôi mình đi làm đây không bị trừ lương mất tí nữa đến chỗ làm mình kể tiếp cho .

Bệnh viện thú y JoyV
,,cạnh" ( tiếng đóng cửa xe )

Tầng 2
Lên đến tầng hai thì mình gặp :
,, a , chào Kai đi làm lâu chưa ?"
Kai nhanh chóng chan họng Tôi  lại
,,trời ơi bà nội bà biết mấy giờ rồi không mà còn hỏi ? "
(Đây là Kai bạn thân của mình từ hồi cấp một, có vài lần tỏ tình với mình , nhưng toàn bị từ trối ;) )
,, thoi đi đây không muộn rồi "
Mình còn một cậu bạn thân nữa cơ , nhưng cậu này tính tình điềm đạm, học rất giỏi , lại rất biết quan tam người khác , không lố nhố như cậu kia . Vì học giỏi cho nên là làm chức  cao hơn mình và Kai .
Trước cửa  phòng của trưởng khoa
,, cộc cộc "
Vào đi
,, dạ em chào trưởng khoa a ."
Đây trưởng khoa đẹp trai của mình đây , cậu bạn thân thứ 2 Taemin .
,, sao giờ này cậu mới đến ?"
,, dạ thua trưởng khoa vì đường tắc quá nên e mới đến trễ a ,"
,, thôi giỡn đi , cậu cứ đi muộn thế này thì mình biết ăn nói sao với cấp trên đây?"
,, thoi mà nốt lần này thôi đi ....đi "
,,thôi được rồi không có lần sau đâu đấy . "
,, yes sir. "
,, thôi đi làm việc đi ."
,, bye .. Chụt ." ( gửi nụ hôn gió ) saranghae cậu là nhất mình đi đây . "
May mình gặp phai sếp tốt , đúng chuẩn của một soái ca chính hiệu mẫu người lý tưởng của bao cô gái . Ấy vậy mà chua có người yêu.

Hai thế giới   [Tea-Kai-Krystal]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum