Bọn mình chơi rất thân với nhau , ngay nào cũng đi làm gặp nhau ơ bệnh viện, chiều về lại rủ nhau đi nhậu hay đi chơi đâu đấy để xả stress .
Và rồi một ngày , đang trên đường đi làm về thì bọn mình nhặt được 3 phiếu chơi game miễn phí mà giải thưởng lại rất cao . Cả 3 đứa mới quyết thẳng tiến tới địa chỉ đã được ghi sẵn trên vé . Trong đầu mình nghĩ , đại hội này xẽ phải hoành tráng lắm đây.
Mà lúc đến nơi thì thất vọng tràn trề , không có lấy một bóng người . Trung quanh chỉ toàn là cây với lá . Kai liền bự tức quay sang hỏi tôi :
,, bà có đi nhầm đường không vậy mà sao cẩn có ai ở đây vậy ? "
, tôi chắc chắn mà trên này có ghi đây này ."
Taemin điềm tĩnh lên tiếng :
,, có khi nào chúng ta bị lừa không ?
Tôi mới bực tức lên tiếng :
,,làm gì có chuyện đấy ! Chác chắn cái động game ấy chỉ ẩn nấp đâu đây thôi . Tù từ để tôi xem lại , có khi nào mình phải đồng thanh đọc cái dòng in đậm này không ta ? Có kẽ đây là mật khẩu bí mật của bọn ho."
Kai nghi ngờ đấp trả :
,, có Chắc không đấy bà nội ?"
Tôi quả quyết đáp trả :
,, chắc chứ , nào cùng đọc thoi . Are you ready? Let's fight."
Vừa đọc dứt câu thừ đâu phát ra luồng sáng chói loá dọi thẳng vào bản mặt của tụi mình .
Kai ồn ào len tiếng : ,, thật không tin được sao lại có chuyện này xảy ra chứ . Tôi sợ lắm thôi tôi sợ lắm tôi không vao đâu . "
Tôi cảm thấy rất thích thú chưa bao giờ toi được trải ngiệm và khám phá những thứ như thế này . Theo phản xạ tôi liền tiến đến nơi có luồng ánh sáng chói loá ấy . Kai liền chặn tôi lại
,, bà đi đâu đấy nhỡ vào đấy không ra được nũa thì sao ?
,, nhưng mà không vào thì uổng lắm nhỡ vào tôi có thể thăng và kiếm được thật nhiều tiền thì sao ?"
Taemin vẫn im lặng không nói gì
Tôi liền ẩn Kai sang một bên và nhảy thẳng vào trong đó Kai và Taemin hoảng hốt cũng nhảy theo tôi luôn.