Tối đến tôi ngoi suy nghj mot minh...ko hieu tinh cam toi danh cho Gil la gi...nhug toi bit!!! Toi ko the xa Gil!!!!
Cuong;; Xin loi e hom qua a say....nhug a mong e co the dung qua laj....voi co ta nua!!!
Chi--- E nghj minh nen dung o day dj ...khi e vao Sai Gon...e qya non nớt nen moi tim mot ng dựa vao...nhug a da lm e that vong nkieu thu qua nkieu!!!!
Cuong;; E vi co ta ma chia tay anh à??
Chi-- E ko vi aj het...vi mjnh ko hop thoi;!!
Sau do Chi dong cua cai rầm!!!!
Cuong;;; E va no ko yen voi toi dau!!!
Toi chia tay ko phaj vi Gil....cung chang phaj vi aj...vi a ay va toi ko hop....va vi khj yeu a ay toi qua non nớt!!!! Bay gio luc toi dau kho toi laj nho den mot ng????
Chi--- Gil dag lm j day...???
Gil>> Gil dag bận co j ko...e noi dj!!!
Chi-- Tinh keu qua nha e choi....nhug Gil co chuyen thj thoi ko sao!!!! Ve mat đau kho!!!
Gil>> Gil bit rui...tam biet e!!!
Muon Gil qua choi cho đỡ buon...nhug Gil ban....buon qua dj tắm thoi!!!!
Cốc cốc!!
Chi-- Aj do ra ngay...doi mot lat!!! Ko biet aj day...dag tam cung ko yen!!!
Thay vay chi quấn khan dj ra...mo cửa..!!!
Chi--- Ủa Gil sao Gil laj qua day???
Gil>> E keu Gil qua gio laj noi vay...ko dinh moi Gil vao nha à???
Chi--- Hihi moi Gil vao...nha e hon bừa bộn ti!!!;
Gil>> Rui e an mac j the???
Chi-- Ơ e xun loi ..tai Gil den bat ngờ qua...de e vao thay do...Gil ngoi choi dj!!!! Mat Chi đỏ bừng bừng!!!
Gil>> Dung la de thuong!!!
Gil>> Gil co mua vaj thu de an nè.. !!
Chi-- That ko e dag doi day...!! Chạy cái vù từ trog phong ra!!!
Gil>> Luc nay e noi chuyen bun...ma la chuyen j vay...co the noi voi Gil duoc ko???
Chi-- E moi chia tay ban trai!!! Mat tỉnh bơ!!!
Gil>> Sao laj chia tay???
Chi-- Vi ko hop!!!Mat van ko dổi sac!!!
Gil>> Uk...vay e keu Gil qua day ...la de giai sầu cho e ha????
Chi-- Gil nen vui moi dung....vi khj buon ng e nho dau tien la Gil do!!!! Noi xog mun trốn chỗ khac qua!!!
Sau cau noi cua toi...toi va Gil cung an uog trong im lang...mot lat sau laj cuoi noi va nhu vay...da qua mot ngay nuk
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguoi Toi Chon....La Nguoi Toi Yeu
RomanceNeu aj di ung voi dong gioi nu...xin hay trở ra....mong moi nguoi cho y kien...