mapapasin mo kaya ako??(mANhid MO naMAn kasi masyado)

68 1 0
                                    

..ok,' umpisahan natin sa simpleng story ng  isang babae :) ay teka bago ko sbhn ang nym ko describe ko mna me myselg and i haha oh! eto nah ndi kagandahan ndi kaputian ndi katangkaran at mas laloh hindi mayaman xD ako c Xyra wag na alamin apelyido para msyteryoso haha charot oh sia tara umipsahan na natin..

    when i was in 3rd year high school ,' mga bandang september na yon at naulan

  ... mai nakita akong cute na boy :) actually gwapo eh haha tapos maputi and den napatulala ako

ewan ko ba parang nag SLOW MO ang paligid ko that time oMG!!!!! .' i don't know what to do pero nung nawala na sya sa paningin ko bgla akong natauhan .

after that time hindi ko na ulet sya nakita pa kya parang na sad ako :(,.. biruin nyo yun?? one tym lang nakita yun pero na INLOVE agd ay?? INLOV AGAD AGAD teh?? hindi ba pwedeng crush muna?? haha

  the next day ...>> breaktime<<

     (nasa labas ako with my friend PRINCESS)

...omg!! eka aun yung nakita ko kahapon (bLUSHING)="> yay kinilig ako that time but napansin ko naka smile din ang bheszie ko hmmm... bkit kaya??  ................

  well dhil dun i ask her bakit naka smile sya "woi ! cess bakit ka nakangiti dyan?? over lang ?",' tapos bigla syang na blush OMG ! dont tell me ny crush din cia dun aa?? " xyra sya yung crush ko :)"  WHAAAAAAAAATTTTTTTT??????? hala? !! pano na yan? parehas kame ng crush haaiiiyss buti na lang hindi ko pa nasasabe kay princess na yun ang crush ko., pag nalaman nya baka  magaway lang...

     (THE BELL WAS RING)

  pumasok na kami sa room kasi dumating na ang english teacher namin

...suddenly sunod sunod ulet ang mga subject syempre focuse ako para mataas makuha ang grades :D nagbabasakali na maging SALITOTORIAN ng school namin haha ,'

  (UWIAN NA KASABAY KO SI PRINCESS)

 "princess what name kaya nun noh?? grabe ang cute nya hehe" ,; " naku xyra kinikilig ka nanaman dyan haha lika na nga baba na tayo at makauwi na" ,,...

  THE NEXT DAY >>>

 start nanaman ng new day for the school :) "ang aga ko pa pala antok pa ko haiys wala pa pala si princess". napatingin ako sa corridor namin tapos bigalan may nakita aong hindi naasahan hala !! ="> ang aga ng silay ko hehe..

"wui xyra! tulala?? nagulat naman ako kay cess na hindi ko namalan yan na dumating na pala sya "agad agad?? haha may iiniisip lang"," asuz? sino c mike?" i was shock na know nya ag name yay naunahan ako..

       "teka cess pano mo nalaman eh na crush mo ay crush ko din ??" (kabado) " xyra nahalata ko na yun una pa lang hahaha kaw huh?? ...

    oh guys! paiiksiin na lang natin ang story na life ko huh??baka kc mainip kayo :p 

               (CHRISTMAS PARTY TIME TUGS TUGS TUGS haha)

 nakasalubong ko ang mga bruha kong mga classmate haiys "oy! xyra bawal yang suot mo haha.' papauwiin ka lang" ( wow huh?? mas lalo naman yang suot nyo halos wala ng suot ) "oh?? talaga ok" dedma lang sila skin masyado kasi ,' hanggang sa nakarating na ko sa school

  >>SA KABILANG ROOM<< nakita ko c crush :) kinikilig ako pano ba naman ang cute nya hehe

   c ma'am andyan na mag start na ang party samin (START THE MUSIC TUGS TUGS TUGS )

  infairness kahit papano masaya ang party na to kahit napaka boring xD pano kanya kanya kala mo mga alien pero excited ako kasi sasayaw na kmi 

 ...after ng sayaw namin malapit na maguwian tapos si crush ayun nasa labas hindi man lang ako makuhang pansini pano ako mapapansin eh ayaw nga mamansin haiyss naman..

         TILL END WALA DEDMA PA DIN SYA SAKIN NAPAKA MANHID MO NAMAN !!!>.<

    TO BE CONTINUE......... :) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 07, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

mapapasin mo kaya ako??(mANhid MO naMAn kasi masyado)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon