Nhóc à , truyện đấy ko đùa đâu nha - Sakura2 nói, nỗi lòng cô như vừa bị xé ra làm đôi khi nghe cậu nhóc đó nói , hai chữ to nhất và cứ lập lại trong lòng cô là " Tại sao " , chẳng lẽ cô không còn yêu Sasuke sao , không thể nào .
- Mama à , con không đùa đâu , mẹ là mẹ của con , là vợ oto-san , là phu nhân của Hokage mà .- Boruto nói miệng nở nụ cười gian trá .
- phải đó thưa phu nhân Uzumaki .- Vâng , đứa con gái " cưng" của vợ chồng U Thị Hà lên tiếng
- Vậy , chúc hai người hạnh phúc .- Sasuke nói giọng có vẻ không quan tâm nhưng thật ra trong trái tim cậu vừa bị chém một nhát sâu.
Sasuke POV
Uzumaki Sakura , cô ta nói thích mình mà lại đi cưới một người khác làm chồng, đẻ con , nực cười , cô ta đúng là loại đàn bà dối trá.
Mà , tại sao , tại sao , tim tôi lại đau như vậy , tại sao tôi lại quan tâm tới cô ta , chẳng phải tôi nói cô ta phiền phức sao , vậy tại sao tôi lại quan tâm tới cô ta , Uchiha Sasuke , mày bị làm sao vậy , mày bây giờ không còn thứ gọi là tình cảm nữa , mày là để trả thù .
Ball POV
- Huraaa!! Mình được làm chồng của Sakura , yeah !!- Anh Nả nói nhưng không để ý Sakura2 có vẻ không vui , có lẽ ... Lúc này , anh vẫn rất yêu cô , yêu rất nhiều.
- Em nói thật sao , mà phu nhân Hokage nghĩa là gì , chẳng lẽ ...- Sakura2 chưa kịp dứt câu thì Sarada đã tranh nói .
- Ukm , Naruto- sama là Hokage đệ thất .
Sakura POV
Naruto đã trở thành Hokage sao . Chúc mừng cậu Naruto , ước mơ của cậu đã hoàn thành rồi nhỉ . Còn tớ , ước mơ của tớ là chứng kiến người mình yêu được hạnh phúc , Sarada là con gái của Sasuke . Cũng nghĩa là cậu ấy rất hạnh phúc bên người mình yêu . Uzumaki Sakura sao , phu nhân Hokage . Chẳng lẽ mình sẽ yêu Naruto-baka .
Ball POV
- Vậy mẹ của nhóc Sarada là ai ?- Sakura2 dù đau lòng nhưng vẫn cố hỏi.
- Bí mật .- Sarada nói
- Thôi chúng ta làm việc đi , Dattebasa !- Boruto hào hứng .
___________________________
Hế nhô , vì mình thấy còn rất lâu mới đủ tiêu chuẩn .
Nên : mình sẽ đăng một chap mới để cảm ơn mina-san đã ủng hộ
Vậy , từ chap này sẽ bắt đầu nha!!
Nếu trên 800 lượt đọc và 150 lượt vote. Thì mình sẽ đăng chap mứi .
Thân
Ball
Bigbaball