Hế nhô, Ball đã trở lại và ??? Hơn xưa, chap này xin tặng bạn bóc tem ở chap trước là Juna_Lockser_EAS !!!
___________________________
Ở một phía xa , có một bóng người đã quan sát tất cả - Sasuke. Anh cảm thấy muốn ra ngoài hít thờ không khí thì lại tình cờ bắt gặp được mái tóc hồng quen thuộc đang ngắm cảnh. Tự nhiên, lúc đó anh lại cảm thấy mình lại muốn ngắm cô, ngắm cô thật kĩ, ngắm nhìn cô đã thay đổi ra sao. Cô bây giờ đã cao hơn một chút, vẫn mái tóc hồng ngắn ngang cổ do chính tay mình cắt để bảo vệ đồng đội. Nhưng , đôi mắt lục bảo đó... Sao trông cô đơn quá, không phải đôi mắt vui vẻ , ấm áp ngày xưa nữa. Có phải là do ... Anh đã rời làng không.
Nhìn cô cứ cười đau khổ như vậy , tim anh đau lắm, có lúc ... Anh muốn chạy lại ôm cô nhưng có cái gì cứ ngăn cản anh lại.
- Sasuke-kun?- Sakura2 cảm giác có ánh mắt đang nhìn mình nên quay đầu lại , không ngờ là Sasuke-kun
- Hn.- Sặc vẫn trả lời lạnh lùng như bình thường.
- Khuya rồi, cậu ra đây làm gì vậy? - Sakura2 hỏi.
- Không phải chuyện của cậu !- Sasuke trả lời, nhưng anh vẫn không hiểu, sao anh có cảm giác không muốn nói như vậy với cô.
Vậy sao, thôi tớ đi ngủ đây.- Sakura2 nói, ánh mắt đượm buồn đi vào.
Khoảnh khắc hai người đi qua nhau, khoảnh khắc đó, anh chỉ muốn nắm lấy tay cô và nói cô nghe những gì mình muốn nói.
___________________________
Sáng sớm
- Chúng ta xuất phát thôi , dattebayo!!!!
- Vâng, sáng sớm mà đã la hét như thằng điên thì chỉ có anh Nả
- Baka, !- Sakura1 cốc đầu Naruto mắng.
- Hey, mới sáng sớm mà oto-san đã hét như thằng điên trên cao nguyên rồi.- Boruto cất tiếng.
- Chúng ta đi thôi ạ.- Sarada phấn khởi nói.
- Ukm.- đồng thanh.
___________________________
Ở một tương lại không xa, trong một căn nhà của gia đình U Thị Hà. Có một chàng trai nằm dài trên chiếc Sofa mệt mỏi. Sasuke1 ( Sasuke tương lai đó) cảm thấy khó chịu. Sau khi đi làm nhiệm vụ về , anh chạy nhanh về nhà với gia đình, nhưng đến của nhà , anh mới nhớ Sarada với Sakura không có ở nhà. Hey... Anh cảm thấy nhớ nụ cười của Sakura , nhớ đôi mắt lục bảo và nhớ cả Sarada nữa.
- Pính... Pong..!!! - tiếng chuông cửa của Naruto
- Teme.- Naruto1 nói , hai tay một tay ôm gối một tay ôm chăn.
- Hn, Dobe, làm gì .- Sasuke1 nói theo kiểu sợ tốn nước bọt.
- Hứ. Anh em tốt lâu lâu không gặp nhau thì lần này lên thăm ấy mà.- Naruto1 nói.
- Khai thật đi. - Sasuke1
- Thì người ta nhớ cậu nên lên ngủ nhờ nhà thui.- Naruto nói hai mắt dùng puppy eyes no jutsu.
- D.O.B.E - Sasuke người đầy sát khí gằn lên từng chữ.
- Te...m.. e.- Naruto sợ đến nỗi quần hơi ươn ... ướt.
___________________________ Arigatou mina-san đã ủng hộ mình