Nang makauwi si Sarah galing sa School..
Sarah's Thought
hmmmpf...bakit kaya excting yun...is there something big deal with that celebration?? I don't think so..as in clueless ako..sila happy..ako? wala blanko yung isip ko..pero sabagay sabi ko nga I'll just go with the flow..
Ito namang JL na 'to..panira talaga ng araw eh..sobra..ang yabang yabang..gwapo daw??? hmmpf..true naman eh..haha..ano ba 'to ba't ko ba sinasabi 'to..(humarap sa salamin) hoy!! Sarah!! bakit mo sya naiisip ha..gumising ka nga!! Konsensya? oo Sarah..haha..hayaan mo na..totoo nga naman ang sinasabi mo eh..talaga naman kakaiba ang charm nya eh..hihi..
Oo nga Konsensya eh...haaay'..ewan..teka nga back to the 1st topic nga about celebration..sa Academy..ikaw talaga ha..pinaghahalo mo yung usapan eh..
pero I guess di naman ako mahihirapang makipagsabayan sa celebration na yun with my bestfriends by my side right? haha...
Ilang araw na din ang nakalipas pagkatapos ng sleep over nina Yeng at Shin sa bahay nina Sarah..
Maya-maya may kumatok sa room nya..tok tok tok!!! haha..
"hija anak?"-Mommy D.
"Asher...princess.."-Daddy D
"uhmm..yes Mom? Dad?(binuksan ang pinto) bakit po?"-Sarah
"aah..anak pwede ka bang maka-usap?"-Daddy D.
"sure dad..what is it about??"- Sarah
"aaah..anak kasi may mga kailangan kaming asikasuhin sa States..we will have our bussiness trip there..kasi kailangan kami ng daddy mo sa isang branch ng negosyo natin dun eh.."- Mommy D.
"and???"-Sarah
"maiiwan ka namin dito..siguro baka medyo matagalan bago kami makabalik"-Daddy D.
"gustuhin man namin na isama ka para di ka malayo sa'min eh...di pwede..lalo pa ngayon nag-aaral ka na..baka maistorbo na naman namin yung studies mo.."-Mommy D.
"unless...you will insist na sumama sa'min.."-Daddy D.
"no..mom..dad..it's ok..wala naman sigurong magiging problema kung magsstay ako dito with yaya naman eh.." - Sarah
"ok sige..but make sure you will behave ha..?"-Daddy D
"tumawag ka agad sa'min pag may problema ok..?"-Mommy D.
"yes mom..dad,,i'm a big girl now..i can handle this..and besides good girl naman talaga ako eh..hehehe"-Sarah
"we will miss you so much our princess..hmmm(sabay yakap ng mag-asawa kay Sarah)-Daddy D
"Daddy..mommy...mami-miss ko rin po kayo.. i love you..mwah mwah.."(sabay halik ng tig-isa sa mommy and daddy nya) aaaah..di na po 'ko makahinga..hahaha..higpit ng yakap eh..(binitawan naman na sya ng mag-asawa) anyways..kailan po alis nyo???"-Sarah
"tomorrow anak"- sabay pang sabi ng mag-asawa
"huh? kailangan sabay? haha..yun naman pala eh..eh di sugod na tayo sa family room..tabi-tabi tayo matulooooooog..(sigaw ni Sarah habang hila hila ang mommy at daddy nya)..gooooo"
"ahahahahaha" tawanan naman nila..
Tuwang-tuwa ang mag-asawa sa paglalambing ni Sarah..at natulog nga sila na makikita pa rin ang ngiti sa kanilang mga labi...haaay..
BINABASA MO ANG
One Great Love - AshLloyd FanFic
FanficAshLloyd FanFic Story ng Kabaliwan hi guys !!!! . . . alam nyo . . first time ko gumawa ng story dito sa Wattpad World . . kaya please??? help me haa?? sana po suportahan nyo ako dito sa story ko . . pero don't worry kasi susubukan ko namang paganda...