Cậu vẫn nghĩ rằng hắn yêu cậu. Bằng không, vì sao hắn lại tổ chức một hôn lễ long trọng như vậy, cậu từng nghĩ rằng một con vịt xấu xí có thể biến thành thiên nga, câu chuyện cổ tích có thể xảy ra. Hiện tại cậu khờ dại nghĩ rằng hạnh phúc có thể đến với mình, chỉ cần mình cố đưa tay ra là có thể chạm tới hạnh phúc...
Cậu- Dịch Dương Thiên Tỉ, ba tháng trước đột ngột được gã cho người thừa kế duy nhất của tập đoàn đá quý giàu có nhất Châu Á- Vương Tuấn Khải. Cũng giống như cái tên, hắn thực sự đúng là ngọc thụ lâm phong, đẹp trai phong độ, từng được tờ báo uy tín nhất Châu Á bầu chọn là "Viên kim cương vàng ưu tú nhất", "Là người tình trong mộng của phụ nữ"... Mọi người đều biết, Vương Gia là nhà kinh doanh đá quý hàng đầu, thịnh hành trên toàn thế giới, Vương Gia không chỉ kinh doanh đá quý mà cũng tham gia vào mảng thời trang, điện tử, hiện tại lấn cả sanh thị trường bất động sản.
Có thể nói không ai có thể thống kê chính xác tài sản của nhà họ Vương.
Người thừa kế duy nhất của Vương Gia- Vương Tuấn Khải chính là ông chủ của thế giới trang sức quý giá, là nhân vật quan trọng.
Có tình yêu thương sủng ái như hoàng đế sủng phi, cuối cùng nhanh chóng chấm dứt cuộc sống độc thân, khiến cho bao trái tim phụ nữa tan vỡ.
Không ai biết được vợ hắn là thần thánh phương nào, truyền thông cùng với chó săn đều không moi được tin tức gì. Có người hâm mộ lại có người ghen tị và cũng có một số người suy nghĩ xem ai lại may mắn trở thành thiếu phu nhân của Vương Gia.
Nó là một điều bí ẩn đối với thế giới bên ngoài.
Nhưng tất cả chỉ là một cơn ác mộng.
Nếu hắn đã chán ghét cậu, thậm chí không ngại giết chết đứa con của bọn họ, lúc trước cần gì phải khổ sở theo đuổi, cần gì phải lấy cậu làm vợ, hiện tại cần gì phải ép buộc cậu ở lại bên cạnh, ràng buộc lẫn nhau, tra tấn lẫn nhau.
Hai tháng nay, từ khi mất đi đứa nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ luôn tự hỏi vấn đề này, suy nghĩ đến muốn phát điên.
Cửa phòng ngủ bị đẩy nhẹ ra.
Nữ quản gia cẩn thận bưng bát thuốc trên tay: "Phu nhân, cậu nên uống thuốc."
Haha, uống thuốc, uống thuốc để thân thể của cậu khỏe lại sao, uống thuốc thì đứa bé có thể trở về sao?
Bác sĩ nói với cậu rằng cậu rất khó có thể mang thai lại được nữa.
Thân ảnh cao lớn dựa vào cánh cửa, khuôn mặt đẹp trai, đôi mắt lạnh lùng. Hắn chậm rãi bước tới phía trước, từng động tác đều tao nhã giống như một vương tử. Đi đến bên cạnh quản gia, hắn đưa tay cầm lấy chén thuốc, ngồi xổm xuống đưa chén tới bên miệng Dịch Dương Thiên Tỉ, giọng nói lạnh băng vang lên: "Uống hết thuốc đi."
Dịch Dương Thiên Tỉ đi chân trần, cậu ngồi dướt đất ôm hai đầu gối ngẩng đầu nhìn hắn, tay phải hắn cầm bát thuốc đưa tới miệng cậu, nếu giọng nói không lạnh lùng như vậy người khác sẽ nghĩ người chồng đang yêu thương vợ mình, che chở lo lắng cho vợ. Cậu mím môi, quay đầu qua một bên.
"Rào____". Tất cả thuốc đều hắt vào mặt cậu. Dịch Dương Thiên Tỉ nhắm mắt lại, nước thuốc chảy xuống theo những sợi tóc, chảy xuống hai má rồi đến cằm, hương vị chua xót tràng ngập trong miệng và trong lòng cậu.
"Không uống thì thôi, không ai quan tâm đến sự sống chết của em đâu." Giọng nói bình tĩnh không chút ấm áp, giống như lưỡi dao sắc bén đâm mạnh vào trái tim cậu, cậu thật không thể hiểu nổi. Nửa bên mặt của cậu bị phỏng đỏ ửng lên. Hắn cũng chỉ liếc mắt một cái, sau đó xoay người rời đi.