[ Sweet On The Rock ]

2.1K 18 12
                                    

#Heroอาทิตย์ละครั้ง #Week10 หัวข้อ 'Alchohol'

[Steve x Tony]

[NC18+]

.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ณ งานปาร์ตี้สุดหรู บนตึกสูงเสียดฟ้าใจกลางเมืองนิวยอร์ค ชายร่างสูงกล้ามโตผมสีบลอนด์นัยตาสีฟ้า ในชุดองค์รักษ์สีน้ำเงินเข้มยืนกอดอกพิงเสาอย่างเซ็งๆที่มุมหนึ่งของงานเลี้ยง

ชุดองค์รักษ์ ใช่ ไม่ผิดหรอก เพราะนี่คืองานเลี้ยงเหล่าผู้บริหารและนักธุรกิจ คู่ค้าของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Stark Enterprise ในธีมแฟนซีปาร์ตี้

แล้วทำไม สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตันอเมริกา ถึงมาอยู่ในชุดองค์รักษ์ตรงนี้ได้น่ะเหรอ?

ก็คงหนีไม่พ้นเพราะชายร่างสันทัด มหาเศรษฐี รูปหล่อ (อดีต)เพลย์บอย ผู้ใจบุญ นาม โทนี่ สตาร์ค ในชุดเจ้าชายสีไวท์โกลด์ที่โดดเด่น งามสง่า ที่หัวเราะร่าท่ามกลางเหล่าบรรดาแขกเหรื่อมากมายภายในงานน่ะสิ

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนงานเริ่ม เค้าถูกโทนี่คะยั้นคะยอให้มาร่วมงานเลี้ยงด้วย ถึงขนาดหาชุดมาเตรียมให้พร้อมสรรพ ถึงจะเป็นแค่ชุดองค์รักษ์ แต่ของตัวเองเป็นชุดเจ้าชายก็เถอะ

"นายจะได้มาเป็นองค์รักษ์คอยดูแล ปกป้องฉันไง"

ถ้าไม่ใช่เพราะคำพูดนี้ ป่านนี้เค้าคงนั่งอ่านหนังสือ ไม่ก็นอนดูท้องฟ้ายามค่ำคืน รอโทนี่อยู่บนโซฟามุมโปรดของเค้าที่ชั้นบนสุดของตึกสบายไปแล้ว

ถึงจะบอกให้มาดูแล ปกป้องก็เถอะ แต่ดูเหมือนเค้าจะถูกทิ้งไว้คนเดียวซะมากกว่า

คิ้วสีบลอนด์สว่างขมวดมุ่น มองเครื่องดื่มแก้วแล้ว แก้วเล่า ที่ถูกเปลี่ยนใหม่ไม่ขาดทันทีที่แก้วเก่าว่างลง น้ำสีอำพันถูกรินผ่านริมฝีปากสีสดอิ่มสวยจนนับแก้วไม่ถ้วน

ดวงตาสีเฮเซลใสที่ตอนนี้หวานเยิ้มไปด้วยฤทธิ์แอลกอฮอรล์หรี่ปรือมองมายังมุมที่เค้ายืนอยู่

[ Sleep ]Where stories live. Discover now